Xu hướng - MXH

Sốc: Nữ streamer uống thuốc trừ sâu tự tử ngay trên sóng livestream

An Nhiên - 17/10/2021 10:00 GMT+7

Nữ streamer xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm cầu kỳ, bắt mắt nhưng lại có hành động uống thuốc trừ sâu tự tử khiến mọi người choáng váng.

Vào tối 14/10, streamer La Tiểu Miêu Miêu (Trung Quốc) đã khiến người hâm mộ bàng hoàng khi trực tiếp uống thuốc trừ sâu tự tử ngay trên sóng livestream.

Trước đó, nữ streamer còn xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm chỉn chu, cầu kỳ, bắt mắt. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy cô đặt tiêu đề buổi trò chuyện là "Đây có lẽ sẽ là video cuối cùng, cảm ơn tình yêu của bạn trong suốt chặng đường dài vừa qua".

tu-tu

Trong quá trình livestream, La Tiểu Miêu Miêu vẫn giữ được trạng thái tốt và liên tục nở nụ cười trên môi. Đến khi số lượng người xem tăng cao, cô đã chia sẻ đây sẽ là buổi nói chuyện cuối cùng với mọi người.

Nữ streamer bộc bạch: "Như các bạn đã biết, tôi bị trầm cảm từ lâu và phải nằm viện trong hơn hai tháng qua. Bất cứ ai đã từng xem vòng bạn bè của tôi đều biết, tôi thực sự bị trầm cảm, không phải giả đâu. Khi bạn thấy tôi đang cực kỳ hạnh phúc, chỉ là do bạn nhìn thấy."

tu-tu-1
Thời gian đầu livestream, La Tiểu Miêu Miểu vẫn giữ được trạng thái tốt và vui vẻ.

Kết thúc việc chia sẻ về bệnh tình của mình, La Tiểu Miêu Miêu lập tức uống dung dịch đựng trong chai nhựa màu trắng. Sau đó, nữ streamer xoay phần giới thiệu sản phẩm trước camera khiến mọi người sững sờ, sửng sốt vì biết đó là một loại thuốc trừ sâu.

tu-tu-2
Nữ streamer trực tiếp uống thuốc trừ sâu trên sóng livestream.
tu-tu-3
Sau khi uống xong, La Tiểu Miêu Miêu còn chia sẻ: "Có chút khó uống".

Cuối cùng, La Tiểu Miêu Miêu phải tạm dừng buổi phát sóng. Người hâm mộ của nàng streamer cũng nhanh chóng liên hệ với cảnh sát để được yêu cầu giúp đỡ.

Tuy nhiên, La Tiểu Miêu Miêu đã ra đi mãi mãi. Bạn thân của nữ ca sĩ đã chia sẻ thông tin đau lòng này cho người hâm mộ vào tối gày 15/10.

tu-tu-4
Nữ streamer La Tiểu Miêu Miêu đã ra đi mãi mãi.

Tin liên quan:

>> Trục trặc gia đình, người phụ nữ bỏ lại con nhỏ 5 tuổi nhảy xuống sông Hồng tự tử

>> Lan truyền hình ảnh nghi Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân treo cổ tự tử được đưa ra khỏi hiện trường

>> Bình Dương: Thanh niên từng đi tình nguyện chống Covid-19 tử vong trong tư thế treo cổ