Đời Sống

TP.HCM: Nữ sinh lớp 10 bất ngờ nhảy lầu tự tử khiến cả trường sửng sốt

An Nhiên - 21/02/2022 15:53 GMT+7

Trong giờ ra chơi, một nữ sinh lớp 10 tại TP.HCM đã bất ngờ nhảy lầu từ tầng 3 xuống đất khiến học sinh và giáo viên bàng hoàng, sửng sốt.

Vào khoảng 8h30 sáng 21/2, một nữ sinh lớp 10 tại trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, quận 4, TP.HCM đã bất ngờ nhảy lầu từ tầng 3 xuống đất, phát ra tiếng động lớn khiến nhiều học sinh và giáo viên bàng hoàng.

nguyen-huu-tho
Địa điểm nơi xảy ra sự việc

Một số học sinh chứng kiến vụ việc cho biết, nữ sinh nhảy lầu bị thương ở vùng mặt và đã được thầy cô trong trường hỗ trợ đi cấp cứu. Theo tìm hiểu, nữ sinh này đã có dấu hiệu trầm cảm từ trước nhưng không biểu lộ ra bên ngoài.

Theo hiệu trưởng của trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, nữ sinh này ở với bà nội chứ không sống cùng cha mẹ. Trước đó, em đã có dấu hiệu trầm cảm nhưng sáng nay vẫn đến trường học và vui chơi cùng bạn bè.

nguyen-huu-tho-1

Lãnh đạo nhà trường cũng cho biết, trường học có mái che ở lầu 1 nên khi nữ sinh này nhảy xuống cũng được đỡ khá nhiều. Sau khi nghe thấy tiếng động, giáo viên phát hiện nữ sinh nằm bất động giữa sân trường.

Vì thấy học sinh này vẫn còn thở nên thầy, cô giáo đã nhanh chóng sơ cứu cũng như đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận 4, sau đó tiếp tục chuyển em lên bệnh viện 115. Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn đang được Công an điều tra, làm rõ.