Đời Sống

Bạc Liêu: Con gái xích mích trong lớp, phụ huynh xông vào “dạy dỗ” nam sinh một trận

Hương Ly - 11/03/2022 10:42 GMT+7

Theo lãnh đạo nhà trường cho biết, nam sinh bị một phụ huynh xông vào lớp đánh không bị thương nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh vào mặt một nam sinh trong lớp học. Ngoài người đàn ông này, còn có một phụ nữ cũng liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để mắng nam sinh nói trên.

con-gai-xich-mich-voi-ban-cung-l

Liên quan đến vụ việc trên, ông Danh Tô Nol, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Thạnh Lợi (xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận trên báo Dân Việt, tại trường này mới xảy ra việc một phụ huynh đánh nam sinh.

>> Xem thêm: Nam sinh FPT giết bạn gái vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm

Theo thông tin ban đầu, có 2 học sinh lớp 10 (một nam, một nữ) xảy ra hiểu lầm trong quá trình học tại trường. Học sinh nam có túm tóc học sinh nữ. Sau đó, khi phụ huynh của học sinh nữ nghe tin con bị như vậy nên đã xông vào lớp học đánh học sinh nam.

phu-huynh-xong-vao-danh-nam-sinh-trong-lop
Cảnh người đàn ông xông vào lớp đánh nam sinh. Ảnh: báo Bạc Liêu online

"Do vụ việc xảy ra vào lúc ra chơi nên bảo vệ của trường không kịp phản ứng. Nhà trường cũng đã có bước hòa giải ban đầu, đồng thời cũng đã làm công tác ổn định tinh thần cho nam sinh bị đánh", ông Nol nói với nguồn trên. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 9/3, nam sinh bị đánh cũng không bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra Sở Giáo dục – Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Hồng Dân đã có chỉ đạo làm rõ. Hiện, vụ việc cũng đang được giao cho lực lượng Công an xã tiến hành xác minh, làm rõ và sẽ có báo cáo cụ thể.