Đời Sống

Người phụ nữ uốc thuốc diệt rệp tự tử khi biết bản thân nhiễm Covid-19

An Nhiên - 09/03/2022 09:40 GMT+7

Một người phụ nữ đi xét nghiệm Covid-19 thì nhận được kết quả dương tính, sau đó người này đã uống thuốc diệt rệp để tự tử.

Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu (Nam Định) cho hay vào lúc 10h00 ngày 4/3, Khoa Cấp Cứu của bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ bất tỉnh do uống thuốc diệt rệp.

Bệnh nhân này là Vũ Thị H. (SN 1965, trú tại xóm Trần Tuyết, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định). Bà có tiền sử mắc bệnh đái tháo đường, trước đó 1 năm cũng phải điều trị trầm cảm.

tu-tu

Bà H. từng đi xét nghiệm Covid-19 tại một phòng khám trên địa bàn và nhận được kết quả dương tính. Khi trở về nhà, bà đã uống 2 chai thuốc diệt rệp chứa thành phần là thuốc diệt cỏ để tự tử.

Nói về tình hình của bà H., bác sĩ cho biết: "Ngay sau khi người nhà phát hiện đã ngay lập tức đưa bệnh nhân H. tới khoa cấp cứu của bệnh viện để rửa dạ dày, tiếp đó bệnh nhân được chuyển xuống khoa truyền nhiễm để điều trị Covid-19 trong tình trạng hôn mê". Mặc dù bệnh nhân nhanh chóng được đưa đi cứu chữa, tuy nhiên, đến 6/3, bà đã tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Hải Tân thông tin thêm, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên lễ tang của bà đã được địa phương rút ngắn theo quy định. Điều này cũng nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch trên địa bàn.