Giải Trí

Công Vinh bị “đào” lại phát ngôn cực “sốc” sau khi vướng ồn ào từ thiện

Thiên Thư - 19/10/2021 10:20 GMT+7

Liên quan đến ồn ào từ thiện, những phát ngôn một năm trước của Công Vinh bất ngờ được “đào” lại.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đang bị điều tra về những hoạt động từ thiện trong năm 2020. Cặp đôi bị nhiều người tố cáo là thiếu minh bạch trong việc kêu gọi quyên góp và giải ngân.

cong-vinh-thuy-tien
Công Vinh - Thuỷ Tiên đang vướng ồn ào từ thiện.

Trong lúc này, nhiều khán giả đã nhanh chóng “đào” lại bài đăng của Công Vinh ngày trước. Cựu tuyển thủ chia sẻ, bản thân đóng góp 180 triệu đồng từ “quỹ đen” của mình và chi 250 triệu để đoàn từ thiện của Thuỷ Tiên bay ra miền Trung.

Đặc biệt, trong bài đăng, cầu thủ này còn nhấn mạnh: “Mất công mất sức, mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm một lần nữa tui tuyên bố bỏ vợ luôn".

cong-vinh-thuy-tien-1
Phát ngôn cũ bị đào lại.

>> Công Vinh - Thuỷ Tiên bị cấm xuất cảnh: Cơ quan chức năng nói gì?

Theo như chia sẻ trước đó, Công Vinh – Thuỷ Tiên đã bỏ ra hơn 3,7 tỷ đồng tiền túi để làm từ thiện. Trong đó, có một khoản sử dụng tiền đóng góp nhưng không được đồng tình nên cá nhân Thuỷ Tiên tự bỏ tiền túi ra bù.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, tiền đi lại, ăn ở không hề tính vào quỹ từ thiện mà mạnh thường quân gửi về. Tuy nhiên, cặp đôi này liên tiếp gặp phải rắc rối trong việc minh bạch số tiền từ thiện.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.