Giải Trí

“Giật mình” lời tiên tri của Vượng Râu về chuyện từ thiện của Thủy Tiên- Công Vinh 1 năm trước

Hương Ly - 18/10/2021 18:53 GMT+7

Bài tiên tri 1 năm trước của Vượng Râu về chuyện từ thiện của Thủy Tiên- Công Vinh khiến ai nấy ngỡ ngàng vì quá đúng với thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, câu chuyện xoay quanh vấn đề từ thiện ngày càng nóng lên khi Bộ công an chính thức vào cuộc điều tra việc minh bạch tiền trong hoạt động quyên góp từ thiện của một số cá nhân, nghệ sĩ.

thuy-tien-cong-vinh-on-ao-tu-thien

Đáng nói, một trong số những nhân vật được chú ý hơn cả là vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh khi tuyên bố kêu gọi được số tiền 178 tỷ. Mặc dù cặp đôi đã “5 lần 7 lượt” lên tiếng đính chính song nhiều người vẫn đặt câu hỏi về sự minh bạch.

Cho đến mới đây, nghệ sĩ Vượng Râu bất ngờ chia sẻ lại một bài viết về câu chuyện của Thủy Tiên mà anh đã viết từ này 20/10/2020 (tức gần 1 năm về trước).

vuong-rau-tien-tri-ve-chuyen-tu-thien-thuy-tien

Nguyên văn bài viết của Vượng Râu như sau: “Thuỷ Tiên đã quyên góp được 105 tỷ đồng.

Một số tiền đáng kinh ngạc và khâm phục.

Em hãy thuê luật sư và một ekip thật cẩn thận để setup thời gian làm những việc từ thiện tuyệt vời này!

Nhưng theo anh em trao ngay 80 tỷ tới đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN để nhờ mọi người cùng thay em làm việc thiện nguyện đó.

Còn lại em mới đủ sức làm và không mất nhiều thời gian vào công việc thiện nguyện ảnh hưởng tới gia đình và sức khoẻ cá nhân!

Cảm ơn Thuỷ Tiên - Công Vinh cặp đôi vàng hiếm có! Nhớ giữ sức khoẻ nha em!!”

Cụ thể, ở thời điểm đó, Thủy Tiên đã kêu gọi được số tiền lên đến 105 tỷ đồng để cứu trợ miền Trung.

Trước số tiền “khổng lồ” này, Vượng Râu đã có đề xuất rằng nữ ca sĩ hay chuyển 80 tỷ tới đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN để nhận được sự giúp sức từ nhiều đơn vị hơn.

Theo nam danh hài, nếu 1 mình Thủy Tiên phân bố hết số tiền này thì sẽ mất nhiều thời gian, công sức, ảnh hưởng đến cá nhân.

vuong-rau-tien-tri-ve-chuyen-tu-thien-thuy-tien1

Đáng nói, khi chia sẻ lại bài viết này đến ngay cả Vượng Râu cũng phải gật gù về lời tiên tri của mình từ 1 năm trước: “Người ta đồn phía tây thành Thăng Long có thầy Vường nhìn xa mọi việc, có những ba đào Vường tiên sinh nhìn rõ trước cả thập niên.

Những nơi đất cát lên cao thầy Vường không buôn nhưng xem địa lý đều biết sẽ hốt bạc. Ns QT và HS TV đã được thầy tư vấn giờ ăn ra một vài chục tỷ. Còn thầy vẫn nghèo kiết xác.Nhưng thiên cơ bất khả lộ! Âu cũng là cái liễn nên người ta mới gọi là Thầy không đã gọi là thằng hic”

Dưới bài chia sẻ của Vượng Râu, rất nhiều người hâm mộ thể hiện sự bái phục về cách nhìn xa trông rộng của nam danh hài. Thậm chí, nam ca sĩ Quang Hà cũng phải bất ngờ trước bài đăng “tiên tri” của đàn anh: "Tiên đoán hay quá thầy ơi!".