Xu hướng - MXH

Cô gái Long Xuyên đổi đời nhờ lấy chồng tỷ phú Thái Lan, được cưng chiều hết mực

Minh Anh - 18/03/2022 11:26 GMT+7

Cô gái trẻ đổi đời vì kết hôn cùng với một tỷ phú Thái Lan, chuyên sản xuất đồ nhựa trong ô tô và kinh doanh BĐS tại Thuỵ Điển

Angela Chu là ai?

Angela Minh Châu hay còn gọi là Angela Chu, sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên ở Long Xuyên, An Giang trong một gia đình khó khăn. Bố mẹ chia tay sớm, Châu đảm nhận công việc chăm sóc hai đứa em. 

angela-chu

Có thể nói, Châu là cô gái có ngoại hình bình thường, không xinh đẹp. Từ rất sớm, cô đã phải một mình lên TP.HCM làm việc trong cửa hàng mỹ phẩm để kiếm tiền lo cho gia đình. Vì không có tiền đóng học phí, Châu từng bị đuổi về. 

angela-chu-thumb

Từ những khó khăn trong cuộc sống của mình, Châu đã có quyết định táo bạo để thay đổi cuộc đời. Cô nàng trở thành “hiện tượng dao kéo” gây chấn động năm 2013 với biệt danh “bản sao Phạm Băng Băng”. Angela Chu đã thay đổi hoàn toàn, từ mũi, độn cằm, gọt hàm, làm răng sứ... cho đến cấy tóc. Cô gái An Giang trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. 

Đổi đời nhờ lấy chồng tỷ phú

Vào 2019, Châu gặp gỡ và kết hôn với một tỷ phú Thái Lan – người sở hữu doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ nhựa trong ô tô và kinh doanh BĐS tại Thuỵ Điển. Cả hai hơn kém nhau 15 tuổi và ở thời điểm kết hôn, vị đại gia này đã qua tuổi 42. Nhờ sự giúp đỡ của chồng, Châu xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, có cuộc sống đáng mơ ước.

angela-chu-1

>> Nữ người mẫu “nóng bỏng” bán ảnh NFT với giá hơn 153 tỷ đồng

Angela Chu được chồng cưng chiều hết mực. Vào tháng 10/2020, cô nàng từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng: "Những người theo đuổi Châu trước kia có thể mua túi, mua giày, mua những thứ chưng diện bên ngoài tặng mình nhưng riêng anh thì khác. Anh muốn đi đường dài và lo cho tương lai nhiều hơn. Anh lo mua nhà, mua xe, tặng Châu cổ phần công ty, hỗ trợ Châu trong chuyện kinh doanh để mình tự kiếm tiền rồi thích gì thì mua nấy".

angela-chu-3

Người đẹp cũng tiết lộ bí quyết để chồng cưng chiều cho hội chị em áp dụng: "Có thể do mình khá vụng về nên luôn được anh quan tâm, chiều chuộng. Đàn ông luôn luôn che chở cho người phụ nữ mình yêu. Nên điều đầu tiên là người ta phải yêu mình trước thì chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để mang lại hạnh phúc cho mình".

Trên trang cá nhân, Châu thường khoe cuộc sống sang chảnh của mình. Tháng 5/2021, vào sinh nhật 30 tuổi cô được tặng một căn villa trị giá 230 tỷ đồng, thuộc dự án riêng do chồng thiết kế và thi công ở đảo Koh Kooh (Thái Lan).

angela-chu-2

Câu chuyện lọ lem đời thực khiến dân tình ngưỡng mộ. Cô nàng cũng không ngừng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tips để chồng yêu vợ hơn, những thoả thuận khi sống chung với chồng tỷ phú…

Hy vọng, chị em phụ nữ tìm được người thích hợp, một chàng “bạch mã hoàng tử” của cuộc đời mình như Angela Chu.