Đời Sống

Clip: Cặp đôi thản nhiên "nhấp nhô" tại quán ăn, hệ quả của việc: Ý thức thua bản năng!

Virgo Nguyễn - 18/03/2022 14:09 GMT+7

Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp nam nữ thản nhiên làm "chuyện ấy" khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao lan truyền 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp nam nữ đang “mây mưa” tại một quán ăn. Đính kèm clip là dòng trạng thái: "Đồ ăn ngon đến nỗi khiến người ta hân hoan vui sướng, tình ý dạt dào".

Theo đó, lợi dụng lúc quán ăn vắng khách, cô gái trẻ đã ngồi lên người bạn trai rồi liên tục “nhún nhảy”. Hành động phản cảm này đã bị người có mặt tại nhà ăn dùng điện thoại ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, đoạn clip nóng này trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Hầu hết, mọi người đều không chấp nhận được hành vi vô tư quan hệ tình dục của cặp đôi giữa một quán ăn. Dân mạng vẫn đang truy tìm danh tính của cặp nam nữ trong clip.

>> Xem thêm: Cô gái phát tán link clip nóng 1 phút của học sinh lớp 6 bị xử phạt 7,5 triệu đồng

Hiện nay, nhiều bạn trẻ vẫn tự bao biện rằng không tìm ra chỗ riêng tư để bày tỏ tình cảm nên mới phải "yêu lộ thiên". Với đủ các lý do như: nhà nghỉ tốn kém, di chuyển mất thời gian, muốn thử cảm giác lạ... tuy nhiên đó chỉ là một sự ngụy biện khi đã đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích của cộng đồng.

cap-doi-nhun-nhay-quan-an

Một điều khó chối cãi rằng tác hại việc “yêu” nơi công cộng sẽ là một tai tiếng khó mà “rửa sạch” nếu bị ai đó phát hiện ra, quay clip và tung lên mạng. Tiêu cực hơn là có rất nhiều trường hợp đã tìm cái chết vì không chịu được áp lực của dư luận.

Vì vậy, “đừng đùa với lửa”, hãy giữ gìn hình ảnh của mình bằng lối sống lành mạnh, đặt ý thức đối với cộng đồng cao hơn bản năng tình dục.