Xu hướng - MXH

Cô dâu Sóc Trăng ở nhà dát vàng gây sốt với của hồi môn 10 tỷ, ô tô BMW và 20 cây vàng

Minh Anh - 12/03/2022 07:30 GMT+7

Đám cưới dát vàng với của hồi môn “khủng” ở Sóc Trăng được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Ngày 11/3, mạng xã hội trầm trồ bàn tán một đám cưới khủng ở Sóc Trăng. Trong đó, đáng chú ý nhất là món quà hồi môn “khổng lồ” mà cặp đôi nhận được trong ngày vui của mình khiến dân tình hoa mắt chóng mặt. 

dam-cuoi-khung-o-soc-trang

Chủ tài khoản có tên là S.L đã đăng tải một đoạn clip, thông tin cô dâu tên là Trần T.T, trong ngày cưới nhận được 10 tỷ tiền mặt từ bố mẹ. Không chỉ vậy, chủ nhân của bữa tiệc còn được tặng thêm một chiếc xe ô tô BMW trị giá 3 tỷ cùng khối trang sức khủng. 

dam-cuoi-khung-o-soc-trang-1

Thêm một thông tin gây sốc khác là đôi bạn trẻ còn nhận được 20 cây vàng trong thời điểm giá vàng tăng chóng mặt. Được biết, khối tài sản này là của hồi môn mà cha mẹ cô dâu chuẩn bị cho con gái trước khi về nhà chồng. 

Một đoạn clip livestream trên trang cá nhân của cô dâu T.T cũng khiến netizen choáng ngợp không kém. Đám cưới được tổ chức với quy mô hoành tráng, gia đình dành riêng 600 triệu chỉ để mua hoa tươi trang trí. Không chỉ vậy, không gian ngôi nhà cũng là điểm thu hút mọi người khi sở hữu nhiều đồ vật dát vàng 24k như bàn ghế, đèn, cột...

dam-cuoi-khung-o-soc-trang-3

Theo ghi nhận, cô dâu T.T là con gái của một gia đình làm kinh doanh thức ăn thuỷ hải sản. Cuộc sống bình thường của cô nàng cũng đủ để khiến dân tình ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe các bữa tiệc xa hoa, món đồ hiệu đắt tiền. Trên mạng xã hội, đôi uyên ương cũng liên tục thể hiện tình cảm, dành cho nhau những lời khen có cánh. 

dam-cuoi-khung-o-soc-trang-2

Đoạn clip và hình ảnh về đám cưới khủng ở Sóc Trăng nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ. Ai cũng trầm trồ trước của hồi môn mà cô dâu nhận được trong lễ cưới. 

Một số netizen cũng bày tỏ mong muốn “xin vía”, ước được một phần của cô dâu T.T là quá mãn nguyện rồi.