Yêu

Clip: Chính thất bắt tại trận chồng "đầu ấp tay gối" với tiểu tam

Minh Anh - 03/07/2022 12:57 GMT+7

Đoạn clip đánh ghen văn minh ở Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mạng xã hội đang xôn xao với một đoạn clip ghi lại ở Hà Nội. Theo đó, cô vợ bắt gặt chồng đang đầu ấp tay gối cùng người phụ nữ khác. Tuy nhiên, thay vì đánh ghen, chính thất chỉ nói chuyện và quay lại clip làm bằng chứng mà thôi. 

Cụ thể, chia sẻ của người vợ như sau: 

Screen Shot 2022-07-03 at 12.32.45

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu. Giờ lại cứ ngồi không rồi canh me để report tus chị á. Chị có thích up hay không thôi chứ không thiếu cách để up và cũng lại quá dư clip cơ. Không muốn ai biết thì tốt nhất đừng làm. Còn lúc gian gian díu díu có nghĩ được cho Trang và BiBo ở nhà đang cày tiền lo miếng cơm manh áo rồi trông nhau ốm sốt không mà giờ lại muốn có cái quyền muốn Trang nghĩ cho. Tham lam. 

Nhắn tin, gọi điện cầu xin tha thứ và có 1 cuộc hẹn lúc 5h chiều mời bố mẹ xuống xin lỗi chị cơ mà. Cơ hội chị đã cho, là do em không muốn nắm nhé.

E bảo lần đầu nên em hơi bất ngờ cơ mà mặt không hề giả trân tạo nét ăn năn lấy 1 khoảnh khắc. Thôi rút kinh nghiệm lần 2 nha bé. Cứ im im mà rúc vào nhau, chứ lại công khai quá lố thì chị muốn bình yên cũng không được”. 

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hàng loạt bình luận bên dưới bài đăng chỉ trích cặp đội có mối quan hệ ngoài luồng với thái độ thách thức, không hối lỗi.

291800891_5307027542687100_470668822147614958_n

Ngay sau đó, chính thất lại đăng tải một bài đăng gây chú ý khác với nội dung nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ. 

“Hiện nay tôi và các bạn của tôi đang bị rất nhiều thế lực đe doạ sau sự việc vừa qua. Tôi đăng status này để thông báo với mọi người 2 điều sau đây: 

- Tôi đang nắm giữ rất nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc (bao gồm cả quan hệ bất chính và đe doạ tính mạng). Tôi sẽ gửi toàn bộ bằng chứng này cho người nhà, nếu tôi có mệnh hệ gì người nhà sẽ giao nộp lại cho công an.

- Nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, ai đọc được status, chụp lại màn hình để lưu làm bằng chứng giúp tôi. Đồng thời, nếu mẹ con tôi gặp bất cứ vấn đề gì thì xin hãy lưu ý đến các đối tượng trong sự việc giúp tôi. 

Mẹ con Bibo cúi đầu cảm tạ tình cảm của mọi người! Trân trọng!”.

Hiện, vụ việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.