Đời Sống

Clip: Nam thanh niên hành hung dã man cô gái trong tiệm Spa

Minh Anh - 03/07/2022 14:00 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên hành hung một cô gái trong cửa tiệm Spa thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, một tài khoảng mạng xã hội có đăng tải đoạn clip và nội dung kèm theo như sau: 

"Thực sự phẫn nộ vì thứ đàn ông côn đồ!

Hôm qua 1/7/2022 đối tượng này đã xông vào tiệm em dùng vũ lực tác động vật lý lên cô bé nhân viên. Lý do là bạn gái muốn chấm dứt chuyện tình cảm với hắn. Ỷ có Giang hồ chống lưng 5 lần 7 lượt dọa dẫm bạn gái trong video. Đến hôm nay thì xông vào cửa hàng hành hung. Đối tượng này còn cẩn thận dùng khăn bịt kín mặt và để xe ở phía xa cửa tiệm

Bên em đã trình sự việc lên công an khu vực nhờ giúp đỡ. Nhưng hắn có dọa là bao thầu hết công an quận. Đàn bà thân cô thế cô chúng em thực sự đang rất sợ hãi và lo lắng mong nhờ cộng đồng lên án để sự hống hách này không tồn tại được nữa ạ". 

Theo Người Lao Động, vụ việc xảy ra ở phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Ngay sau khi trình báo vụ việc, cơ quan chức năng đã triệu tập đối tượng Trần Văn Kh. (27 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để lấy lời khai. 

Trước đó vào lúc 9h sáng ngày 1/7, nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang xông vào tiệm với thái đội khó chịu, bức tức. Vừa bước vào, đối tượng ngay lập tức lao vào đấm, đá tới tấp vào người nạn nhân. 

Một người phụ nữ khác nhìn thấy đã vào can ngăn nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục hành động bạo lực của mình trước khi rời khỏi tiệm. 

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động của người đàn ông trong clip. Netizen hy vọng, cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý thật mạnh tay đối tượng trên. 

Tin phổ biến