Đời Sống

Hưng Yên: Clip ninja Lead trộm túi xách của cặp vợ chồng giúp đỡ người gặp tai nạn

Minh Anh - 02/07/2022 11:50 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Hưng Yên khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Sáng ngày 2/7, mạng xã hội chia sẻ một vụ việc đáng chú ý xảy ra ở Hưng Yên. Theo đó, các hội nhóm trên Facebook đăng tải nội dung như sau: 

"Cô Ninja Lead và lòng tốt ở xứ nhãn lồng.

Sáng nay ở Khoái Châu (Hưng Yên), 2 vợ chồng đi ô tô thấy 1 cháu bé bị tai nạn giao thông liền xuống xe để giúp đỡ. Cùng thời điểm đó, một cô ninja đi xe máy tay ga đỏ cũng dừng lại chứng kiến sự việc, nhân lúc mọi người đang chú ý vào cháu bé, cô áp sát chiếc ô tô và cầm nhầm cái túi xách để trong ô tô của cặp vợ chồng.

Nhưng cô quên mất hệ thống camera chạy bằng cơm ở xứ nhãn lồng nét và chuẩn đến mức nào, cô vừa phóng xe lao đi cũng là lúc 2 vợ chồng được phím ngay và luôn, 4 bánh nó phải khác bọt với 2 lốp rồi.

Cuối cùng 2 vợ chồng cũng kịp xin lại được cái túi và nhất định cầm tay mời cô lên công an xã để cảm ơn". 

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn lên tiếng chỉ trích hành động đáng xấu hổ của người phụ nữ đi xe máy, lợi dụng lòng tốt của người khác để trục lợi cho mình. Một bộ phận khác khen ngợi hai vợ chồng đã giúp đỡ cháu bé gặp tai nạn giao thông. 

Một số bình luận đáng chú ý từ phía cộng đồng mạng: 

- Lợi dụng lúc người khác làm việc tốt để ăn cắp là hành vi không thể chấp nhận được. 

- Trong lúc người ta đang giúp người gặp nạn, bà cô xe máy lại có hành vi đáng xấu hổ như vậy, mặt mũi đâu mà gặp mọi người vậy. 

- Cực kỳ ghét những người xấu tính, đã không giúp đỡ được chút nào lại còn nhăm nhe tài sản của người khác. 

- Nên mang lên phường để công an xử phạt cho biết, kiểu người như vậy không thể bỏ qua được đâu.