Làm đẹp

Review 5 loại sữa tắm trắng da cấp tốc đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất năm 2022

Lê Hồng - 04/07/2022 08:42 GMT+7

Sữa tắm trắng da là một sản phẩm không thể thiếu vào mùa hè. Những sản phẩm có công dụng làm trắng hồng, thơm và khỏe mạnh luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn. Dạo quanh một vòng thị trường, chúng ta bắt gặp quá nhiều dòng sản phẩm sữa tắm khác nhau nên rất khó cho việc lựa chọn. Để biết được sữa tắm nào làm trắng nhanh thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Sữa tắm White Conc

Nguồn gốc của sữa tắm trắng da White Conc

Sữa tắm trắng da White Conc được biết đến là một trong những sản phẩm mới của dòng sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích từ hãng Nhật Nội Địa. Và nếu như bạn là một tín đồ trung thành của làm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến cái tên White Conc.

dong-sua-tam-cua-nhat-ban
Dòng sữa tắm của Nhật Bản

Review chi tiết về sữa tắm White Conc

Sữa tắm trắng da White Conc có 2 kiểu thiết kế cơ bản mà bạn có thể rất dễ nhận ra. Một kiểu thanh lịch với màu trắng làm chủ đạo và môt kiểu được in bằng bao bì tiếng Nhật rất dễ nhận biết.

Sữa tắm White Conc được chứa trong bỏ nhựa với nắp bật khá tiện lợi. Kiểu dáng của sản phẩm này cũng khá thích hợp để mang theo khi bạn đi du lịch.

sua-tam-trang-toan-than-white-conc-duoc-nhieu-ngươi-tin-dung
Sữa tắm trắng toàn thân White Conc được nhiều người tin dùng

Thành phần chính của sữa tắm White Conc là các tinh chất từ các dược liệu từ tự nhiên như cam thảo có khả năng làm sạch, làm trắng, làm mờ các sắc tố Melanin có trong da, trả lại cho da các bạn màu sắc trắng hồng vốn có.

Rửa sạch các chất sừng, hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang, đốm nâu,… Điều trị tổn thương cho da cháy nắng cực tốt. Nhiều bọt, không nhờn rít.

Về giá cả, sản phẩm này có giá bình dân. Đối với dung tích 360ml khá bé so với các sản phẩm bình dân có dung tích to bự 1000ml có giá lên đến 300-400 nghìn đồng. 

Sữa tắm Hatomugi

Nguồn gốc của sữa tắm Hatomugi

Sữa tắm Hatomugi có tên đầy đủ là Hatomugi Moisturizing Washing – nghĩa là sữa tắm dưỡng ẩm trắng da. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Naturie của Nhật Bản do công ty cổ phần tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm Imju chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Tại thị trường Việt Nam, sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing được phân phối dưới cả 2 hình thức nhập khẩu và xách tay.

sua-tam-hatomugi-den-tu-nhat-ban
Sữa tắm Hatomugi đến từ Nhật Bản

Review chi tiết về sữa tắm Hatomugi

Sữa tắm trắng da Hatomugi của Nhật có thiết kế chai nhựa hình trụ đứng, dung tích khá lớn khoảng 600ml – 800ml/ chai, cầm khá chắc tay, có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch vừa đủ cho một lần tắm.

Sữa tắm Hatomugi của Nhật có kết cấu dạng lỏng, không màu, mùi thơm nhẹ thoang thoảng, khả năng tạo bọt tốt, khi apply lên da thấy dễ chịu, không nhờn rít, không bết da.

Với thành phần chính được chiết xuất từ hạt ý dĩ chứa nhiều protein, dưỡng chất vitamin E, B1, B12 và 8 loại acid amin có chứa nhiều axit béo, sữa tắm Hatomugi của Nhật có công dụng chính là: Cấp ẩm và khóa ẩm đầy đủ, dưỡng trắng tự nhiên từ bên trong…

Sữa tắm trắng da, dưỡng ẩm Hatomugi chai 600ml và 800ml có giá khoảng 215.000 - 250.000 đồng/chai.

sua-tam-hatomugi-cua-nhat-duong-trang-tu-sau-ben-trong
Sữa tắm Hatomugi của Nhật dưỡng trắng từ sâu bên trong

Sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream

Nguồn gốc của sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream

Sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream là sữa tắm trắng da có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc được phân phối tới tay người tiêu dùng qua hình thức xách tay và nhập khẩu là chủ yếu. Du nhập vào thị trường Việt Nam đã được hơn 1 năm, hiện sản phẩm sữa tắm Medifferent này đã và đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

co-nguon-goc-tu-han-quoc
Có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Review chi tiết về sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream

Thiết kế mới nhất của sản phẩm này là một đường kẻ từ tên sản phẩm xuống dưới phần thông tin in phía chai. Nhìn tổng thể 3 thiết kế này thì mẫu thiết kế cuối cùng có phần đơn giản nhưng sang trọng hơn cả. Cả 3 thiết kế chai đều có vòi nhấn lấy dung dịch sữa tắm tiện lợi cho một lần dùng và đều có dung tích chai là 300ml.

Sữa tắm Medifferent có dạng kem màu trắng không quá lỏng cũng không quá đặc, khi apply lên da cho màu trắng như phấn, không có bọt, mùi hương khá thơm, sau rửa vẫn lưu lại được hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ một và giờ.

 Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Medifferent đang dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 500.000 vnđ/ chai 300ml tùy nơi bán.

co-huong-thom-ngot-ngao-trang-sang
Có hương thơm ngọt ngào, trắng sáng

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble for Body

Nguồn gốc về sữa tắm Shiseido Perfect Bubble for Body

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble for Body là loại sữa tắm trắng da được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Senka được ra mắt vào năm 2002 và nhanh chóng phổ biến với người tiêu dùng Nhật Bản. Năm 2017, Senka chính thức có mặt tại Việt Nam.

dong-san-pham-duoc-yeu-thich-tai-nhat-ban
Dòng sản phẩm được yêu thích tại Nhật Bản

Review chi tiết về sữa tắm Shiseido Perfect Bubble for Body

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral được thiết kế dạng chai nhựa có “ngoại hình” của một giọt nước cách điệu khá “béo ú” trông vô cùng tinh tế và đáng yêu.

Công dụng của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral phải kể đến như: Làm sạch da dịu nhẹ trước các bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn; Dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng…

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Floral Plus  500ml có giá khoảng 137.000 vnnđ đến 150.000 vnđ. 

Sua-tam-perfect-bubble-for-body-co-tot-khong-Ordinary-Viet-Nam-5

Sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ

Nguồn gốc về sữa tắm Matcha lựu đỏ 

Hazeline là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Anh, được thành lập vào năm 1880 bởi hai nhà sáng chế Silas Mainville Burroughs và Henry Solomon Wellcome. Năm 1995, Hazeline chính thức được mua lại bởi tập đoàn Unilever.

dong-sua-tam-den-tu-anh
Dòng sữa tắm đến từ Anh

Review chi tiết về sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ

Sữa tắm dưỡng sáng da Hazeline Matcha lựu đỏ được thiết kế đơn giản với dạng chai hình trụ được làm từ nhựa dẻo. Nắp vặn tích hợp với vòi bơm được gắn chặt với thân chai tạo thành một khối chắc chắn giúp người dùng dễ dàng lấy sữa tắm khi sử dụng.

Sữa tắm dưỡng sáng da Hazeline Matcha lựu đỏ có công dụng nổi bật như: Kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn, bảo vệ da trước các động xấu từ ánh nắng mặt trời, hỗ trợ dưỡng sáng da, làm mờ thâm và chống oxy hóa hiệu quả. làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, dưỡng da trắng sáng tự nhiên, ngăn ngừa sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa.

Tùy vào dung tích khách nhau mà sản phẩm sữa tắm làm trắng da Hazeline Matcha lựu đỏ có giá khác nhau, giao động từ 79.000 vnđ - 120 vnđ.

ngan-ngua-mun-trang-sang
Ngăn ngừa mụn, trắng sáng

Mong rằng bài viết trên có thể giúp mọi người chọn cho mình được loại sữa tắm phù hợp với bản thân. Từ đó có thể sở hữu được một làn da trắng sáng, khỏe mạnh mà giá thành lại hợp lý.