Yêu

57 lời chúc Valentine ngắn ngọn đầy yêu thương dành cho người ấy

Lê Hồng - 09/02/2023 16:49 GMT+7

Ngày Valentine chính là thời điểm thích hợp để chúng ta thể hiện tình yêu với đối phương. Không chỉ là những món quà mà còn là những lời chúc ngọt ngào nhất. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 100+ lời chúc ngắn gọn, hay nhất hiện nay.

1. Valentina là ngày gì?

Valentine có tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day. Hiểu một cách đơn giản đây chính là lễ tình nhân – một dịp để tôn vinh, thể hiện tình cảm đôi lứa. Được biết ngày lễ Valentine được đặt tên theo Thánh Valentine – một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên.

Valentine có tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day
Valentine có tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day

Được biết, ngày lễ valentine trước đây chỉ phổ biến ở các nước Bắc Mỹ, Châu Âu. Sau này, khi xã hội phát triển và hội nhập thì ngày lễ này trở nên phổ biến ở khắp nơi trên thế giới. Ở một số nước trên thế giới, Valentina còn được xem là ngày lễ tình bạn.

Các cặp đôi trao nhau những lời nói ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân
Các cặp đôi trao nhau những lời nói ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân

2. Những lời chúc Valentine ngắn gọn hot nhất hiện nay

2.1. Lời chúc Valentine cho bạn trai ngắn gọn

Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em.

Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

Đã 5 mùa Valentine em được đến bên anh, em mong sau này tình yêu của chúng mình cũng mãi bền chặt như lúc này. Happy Valentine Day’s.

Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Happy Valentine Day.

Ai mà cần sô cô là cơ chứ? Cuộc sống của em đã quá ngọt ngào khi ở bên anh. Chúc anh Valentine vui vẻ!

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngắn gọn
Lời chúc Valentine cho bạn trai ngắn gọn

Happy Valentine's Day! Em yêu anh nhiều lắm, em luôn mong rằng tình cảm của mình mãi đong đầy như thế.

Em yêu anh, gửi đến anh mọi lời chúc ngọt ngào nhất trên thế gian này. Chúc tình yêu của em mãi vui khỏe và hạnh phúc bên em.

Khi ngày Valentine đến, em, anh chính là món quà tuyệt vời nhất. Chúc mừng Valentine, tình yêu của em! 

Em sẽ luôn ở đó khi anh cần. Yêu anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân. Chúc cho tình yêu của chúng ta luôn bền vững, mãi mãi hạnh phúc.

Chúc anh ngày lễ tình nhân vui vẻ. Ở anh, em tìm thấy được người yêu, người bạn tốt, người tri kỷ của em. Happy valentine’s day.

Những cái ôm của bạn làm cho em cảm thấy an toàn trong mọi tuyệt vọng. Là bạn gái của anh chính là cảm giác tuyệt vời nhất mà em có được. Happy valentine’s day.

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngắn gọn
Lời chúc Valentine cho bạn trai ngắn gọn

2.2. Lời chúc Valentine cho bạn gái ngắn gọn

Cách em cười với anh, thắp lên ngọn lửa trong trái tim, giúp cuộc sống của anh thú vị và tốt đẹp hơn. Happy valentine’s day.

Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

Em sinh ra để ở bên cạnh anh. Em sẽ làm cho anh mỗi ngày đều cảm thấy như là ngày Valentine.

Ai mà cần chocolate cơ chứ? Cuộc sống của ANH đã quá ngọt ngào khi ở bên em. Chúc em Valentine vui vẻ.

Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Be my Valentine.

Chúc mừng Valentine, anh cảm thấy may mắn và biết ơn vì em đã đến. Hãy ở lại trong đời của anh mãi và mình cùng nhau già đi, em nhé! 

Không chỉ hôm nay, mà với anh mỗi ngày có em đều là Valentine khi anh được sống trọn vẹn, cảm nhận được tình yêu chân thành từ sâu trong ánh mắt của em. Anh yêu em!

 Lời chúc Valentine cho bạn gái ngắn gọn
Lời chúc Valentine cho bạn gái ngắn gọn

Tuy anh không có nhiều tiền, nhưng có em bên cạnh thì anh lại cảm thấy mình là người giàu có nhất thế giới này. Happy Valentine’s Day!

Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em.

Sẵn sàng đánh đổi cả thế giới này để có nụ cười của em. Happy Valentine’s Day!

Đối với thế giới em chỉ là 1 người nhưng với anh, em là cả thế giới. Valentine vui vẻ!

Nếu em hỏi anh khi nào thì anh ngừng yêu em, vậy hãy hỏi trái tim anh khi nào nó ngừng đập?

“Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

 Lời chúc Valentine cho bạn gái ngắn gọn
Lời chúc Valentine cho bạn gái ngắn gọn

2.3. Lời chúc Valentien tiếng Anh ngắn gọn

I just want to let all the people know that you are my only one. I love you very much. (Anh muốn cho cả thế gian biết rằng em là của riêng anh. Anh yêu em rất nhiều).

In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love… Love you to day and always. (Trong đôi mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay anh em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.)

I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day! (Anh đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp em. Chúc mừng ngày Valentine!)

Nothing gonna change my love for you because you are my soul. (Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.)

 I have you! If you hate me, shoot me with an arrow, but please not on the heart coz that’’s were you are! (Anh đã có được em! Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh em nhé vì em ở đó đấy.)

If I could change the alphabet, I would put U and I together! (Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (Anh) cạnh chữ U (Em).)

My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you. (Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.)

Lời chúc Valentien tiếng Anh ngắn gọn
Lời chúc Valentien tiếng Anh ngắn gọn

Every time I follow my heart, it leads me straight to you. You see…my heart just want to be close to yours. ( Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.)

God has created you only for me, because he knows no one can love you more than me! (Chúa đã tạo ra em để dành riêng cho anh, bởi anh biết không ai có thể yêu em nhiều hơn anh cả!)

I wish God gives me birth hundred times only to be your lover forever. (Anh ước Chúa cho anh được sinh ra trăm lần nữa chỉ để được làm người yêu của em mãi mãi.)

If you ask me when shall I stop loving you, ask my heart when will it stop beating? (Nếu em hỏi anh khi nào thì anh ngừng yêu em, vậy hãy hỏi trái tim anh khi nào nó ngừng đập?)

Small things that you do makes my heart fill with joys. (Những điều nhỏ bé mà anh làm khiến trái tim em tràn ngập niềm vui.)

True love is difficult to find, great to have, easy to lose, but hard to forget, I love you forever. (Tình yêu đích thực khó dể tìm, tuyệt vời khi có được, dễ dàng đánh mất, nhưng khó để lãng quên, anh yêu em mãi mãi.)

Lời chúc Valentien tiếng Anh ngắn gọn
Lời chúc Valentien tiếng Anh ngắn gọn

Trên đây là những lời chúc Valentine ngắn gọn nhất mà bạn đọc có thể tham khảo. SaoDaily chúc cho tất cả các bạn sẽ có môt ngày lễ tình nhân ngọt ngào và hạnh phúc nhất.