Đời Sống

Quảng Nam: Clip bố mẹ mải chơi để con ngã xuống bể cá ở quán cafe không qua khỏi

Minh Anh - 02/07/2022 15:54 GMT+7

Vụ tai nạn ngoài ý muốn ở quán cà phê Quảng Nam khiến dân tình vô cùng bàng hoàng và thương xót cho em bé nhỏ.

Chiều 2/7, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip khiến các ông bố bà mẹ đều cảm thấy đau lòng và khiến cư dân mạng tỏ ra bức xúc, giận dữ. 

Cụ thể, tài khoản Facebook TMH có chia sẻ nội dung như sau: "Đừng rời mắt khỏi trẻ dù chỉ là 1 giây. Sự việc này mới xảy ra tại Tam Kỳ, thuộc Điện Bàn, Quảng Nam. Một cháu bé được tới quán cafe cùng cha mẹ, em tha thẩn chơi một mình rồi tò mò nhìn xuống hồ cá, không may vấp ngã xuống hồ.

Trẻ có vùng vẫy mạnh nhưng phần lớn mọi người đều không ai phát hiện ra, chỉ mãi tới gần 1 phút sau mới có 1 trẻ khác thấy và hô hoán thì người trong quán mới chạy ra đưa em lên nhưng đã không còn kịp nữa. Đau lòng quá đi thôi, cha mẹ đưa con đi chơi xin đừng rời mắt khỏi trẻ dù chỉ là 1 giây bởi hiểm họa luôn rình rập, dù là ở những nơi tưởng chừng như an toàn. Xin được chia buồn cùng gia đình". 

Được biết, một em bé ở Quảng Nam đi chơi cùng gia đình không may ngã vào bể cá ở quán cà phê. Tuy nhiên, không một ai phát hiện ra vụ việc, kể cả bố mẹ của bé. Tai nạn bất ngờ khiến em bé không qua khỏi. 

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số đều lên tiếng chỉ trích bố mẹ không để ý đến con cái mới dẫn đến sự việc đau lòng như trên. Netizen cho rằng, cha mẹ nên để ý các bé dù là ở bất kỳ đâu để tránh những vấn đề nguy hiểm có thể xảy ra. 

Một số bình luận đáng chú ý: 

- Trừ lúc đi làm. Khi mình ở nhà thì không muốn con rời khỏi tầm mắt mình 1 phút giây nào. Quá đáng trách bố mẹ chỉ biết bản thân mình, chỉ biết cắm mặt vào điện thoại mà để con chơi vơi 1 mình.

- Xin chia buồn với gia đình và mong con an nghỉ, mình đi cafe hay đi đâu đều rất sợ phiền toái đến người khác nên biết con hay nghịch lúc nào cũng để mắt, hư là quát là phạt ngay ý.

- Chắc con hoảng loạn lắm. Khổ thân con, làm ơn các bố mẹ đi cafe hay đi đâu có bể, gần đường lớn hay có lan can hãy luôn để mắt đến con đừng để con chạy chơi 1 mình ạ.

- Chia sẻ để mọi người dễ hiểu hơn. Ở con người có một phản ứng khi gặp nỗi sợ là sẽ cứng đờ lại. Với người lớn qua giai đoạn trưởng thành thì kiểu sợ đấy dần ít còn trẻ con thì không. Cho nên nhiều trường hợp trẻ rớt nước nếu là chưa quen nước thì vô thức hành động của các bé là rụt người lại và không giám làm gì. Nên chúng ta đừng xét theo suy nghĩ về hành động của người lớn để chú ý cho con trẻ mình.

- Một năm rất nhiều tin hung thần dẫn tới. Chỉ biết cầu mong cho mọi người luôn tỉnh táo thận trọng để bảo vệ cho chính mình hơn. Năm bạch hổ phúc thần luôn rất độc.

- Nói đừng tự ái rất nhiều bố mẹ vô dạng đưa con đi xong mải cắm mắt vào điện thoại, buôn dưa không để ý con trẻ, thậm trí nhiều bố mẹ để con quậy vô tư mặc kệ… bố mẹ như này không đáng làm bố mẹ. Khổ thân bé quá.

Tags:
Tin phổ biến