Yêu

Cách dỗ bạn trai được nhiều người áp dụng thành công nhất năm 2022: Dễ thương và lầy lội như thế này thì trái tim chàng sẽ “tan chảy”, hết giận dỗi ngay lập tức

Lê Hồng - 05/11/2022 09:14 GMT+7

Thỉnh thoảng sự giận dỗi cũng chính là thứ gia vị khiến tình yêu thêm nồng thắm hơn. Tuy nhiên, những cơn giận dỗi lâu ngày cũng sẽ vô tình làm cho tình cảm của các cặp đôi bị rạn nứt. Nếu các bạn gái đang lỡ làm điều gì khiến người yêu không vui thì hãy tham khảo những cách làm người yêu hết giận mà SaoDaily sẽ gợi ý trong bài viết này nhé!

1. Cách dỗ bạn trai qua tin nhắn

Lựa chọn thời điểm nhắn tin phù hợp

Trong chuyện tình cảm, việc bạn mắc sai lầm với bạn trai là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc bạn nhận ra sai lầm và tìm cách nói lời xin lỗi mới thật sự quan trọng, giúp mối quan hệ của bạn và bạn trai có cơ hội được hàn gắn. Tuy nhiên để lời xin lỗi được chấp nhận bạn nên chọn thời điểm phù hợp. Vì đối phương không phải lúc nào cũng có thời gian. Bạn có thể nhắn tin vào mỗi sáng thức dậy, giờ nghỉ trưa hoặc buổi tối nhé!

Lựa chọn thời điểm nhắn tin phù hợp
Lựa chọn thời điểm nhắn tin phù hợp

Nói lời xin lỗi chân thành

Khi cãi nhau và bạn nhận ra mình đã sai thì hãy chủ động nhắn tin xin lỗi bạn trai của mình nhé! Yên lặng không giúp bạn được gì mà ngược lại còn khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Nếu bạn không nhắn tin cho bạn trai thì có thể sử dụng cách viết thư tay, hay đơn giản là tờ giấy note dán trên tủ lạnh, nhét trong ví, trong sổ tay,…Chắc anh ấy sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được nó đấy.

Nói lời xin lỗi chân thành
Nói lời xin lỗi chân thành

Biết cách lắng nghe bạn trai

Không phải ngoại hình hay bất cứ yếu tố nào khác, mà biết lắng nghe chính là một đặc điểm thu hút bất cứ chàng nào cũng muốn yêu bạn.  Bởi vì nhu cầu được lắng nghe là nhu cầu của tất cả mọi người, ai cũng có tâm sự, những điều cần trải lòng để cuộc sống dễ thở hơn. Ngoài việc lắng nghe, bạn cũng nên đưa ra những lời khuyên, phản hồi về những gì anh ấy nói, tham gia vào cuộc trò chuyện nhưng đừng cố giành quyền kiểm soát. Thỉnh thoảng bạn hãy nói những lời “đường mật” để anh ấy biết bạn vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ họ.

Biết cách lắng nghe bạn trai
Biết cách lắng nghe bạn trai

Hỏi anh ấy xem bạn có thể làm gì để bù đắp

Một trong những cách làm bạn trai hết giận bằng tin nhắn đừng ngại nói lời xin lỗi trước. Hãy xin lỗi chàng người yêu của bạn càng sớm càng tốt. Kèm theo lời xin lỗi bạn cũng có thể nhắn tin hỏi ý kiến anh ấy về những gì bạn có thể làm cho anh ấy hết giận. Điều này sẽ thể hiện rằng bạn đang lắng nghe và thật sự muốn cải thiện tình hình.

Hỏi anh ấy xem bạn có thể làm gì để bù đắp
Hỏi anh ấy xem bạn có thể làm gì để bù đắp

Sử dụng những câu nói ngọt ngào, cảm động và hài hước khi nhắn tin

Em cảm thấy mình thật may mắn khi có anh trong đời. Ở bên anh, khoảnh khắc nào cũng đầy yêu thương. Giữ gìn sức khoẻ và chăm sóc bản thân thật tốt anh nhé!

Anh yêu, em yêu anh rất nhiều. Nụ cười của anh khiến em cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự. Để người yêu anh vui vẻ vì nụ cười ngọt ngào của anh, hãy chăm sóc bản thân thật tốt và tiếp tục mỉm cười anh nhé!

Anh chàng đẹp trai của em, em muốn được ở bên và chăm sóc cho anh mỗi ngày, nhưng vì bây giờ bọn mình đang xa nhau nên anh phải tự làm việc đó thay em nha. Em yêu anh!

Bất cứ khi nào nhìn thấy anh, em biết mình thuộc về đúng người trên thế giới này. Và em biết chàng trai đó sẽ không bao giờ khiến em tổn thương.

Sử dụng những câu nói ngọt ngào, cảm động và hài hước khi nhắn tin
Sử dụng những câu nói ngọt ngào, cảm động và hài hước khi nhắn tin

Tình yêu của em dành cho anh sâu đậm hơn cả đại dương. Anh có thể thấy điều đó nếu nhìn thẳng vào mắt em. Em yêu anh, anh yêu!

“Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn” anh đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian em hiểu được rằng em không thể sống thiếu anh, càng ngày em càng yêu anh hơn. Em thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương anh.

Anh yêu, chúng ta vẫn từng nói với nhau: “Trên đời này điều đáng ghét nhất chính là chiến tranh”, thế nhưng rồi chính em lại là người châm ngòi cho chiến tranh. Hãy tha thứ cho lỗi lầm của em anh nhé!

Giang hồ hiểm ác em không sợ, chỉ sợ đường về vắng bóng anh. Hãy tiếp tục che chở và đồng hành cùng em nhé. Xin lỗi vì đã làm anh buồn.

Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

13b36933ef73ad18ce4004ba7c6726b3

2. Cách dỗ bạn trai khi gặp mặt trực tiếp

Nói lời xin lỗi ngay sau khi anh ấy giận

Khi bạn biết mình đã sai hoặc đã làm chuyện gì đó khiến anh ấy giận và im lặng. Lúc này, hãy dừng lại và tạm thời gạt bỏ tự trọng, cái tôi, tự tôn, tất cả những gì có thể cản trở bạn hạ mình qua một bên để nói lời xin lỗi với anh ấy. Ngoài ra khi bạn chủ động nói lời xin lỗi chứng tỏ bạn là một cô gái hiểu chuyện, có lỗi nhận lỗi chứ không ngang bướng, cố chấp như những cô gái khác. Để không khí bớt căng thẳng thì bạn cũng có thể nói lời xin lỗi một cách hóm hỉnh vì không có chàng trai nào có thể từ chối một lời chuộc lỗi “có tâm” như thế này đâu.

Nói lời xin lỗi ngay sau khi anh ấy giận
Nói lời xin lỗi ngay sau khi anh ấy giận

Nấu món chàng yêu thích

Dạ dày không phải là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim chàng, nhưng thử tưởng tượng bên trong không gian bếp, một người con gái đang tỉ mẩn nêm nếm món ngon dành riêng cho người bạn trai của mình. Hình ảnh ấy chắc hẳn đủ làm tan chảy mọi trái tim sắt đá. Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp như buổi sáng hoặc tối trước khi chàng đi làm hoặc chàng vừa đi làm về để nấu những món người yêu bạn thích nhé! Dù có giận dỗi cỡ nào nhưng nếu nhìn thấy những món ăn chứa đựng tâm huyết của bạn, chắc chắn chàng sẽ tha thứ và hết giận bạn ngay thôi.

Nấu món chàng yêu thích
Nấu món chàng yêu thích

Dành tặng bạn trai một cái ôm từ phía sau

Theo rất nhiều thống kê, chưa có một chàng trai nào còn giận dỗi tiếp người bạn của mình khi được cô ấy ôm từ phía sau. Đây thực sự là cách dỗ bạn trai chuẩn nhất quả đất cho các nàng. Một cái ôm từ phía sau luôn là cái ôm ấm áp, dễ chịu.

Ngoài ra, một cái ôm phía sau của bạn cũng giúp bạn trai xóa đi những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Họ sẽ thầm hiểu rằng bạn luôn đứng về phía họ, cùng họ đương đầu với cả thế giới này. Dù tất cả mọi thứ phía trước có phản bội anh, bỏ rơi anh hay chống lại anh, thì đằng sau anh vẫn luôn có em. Em sẽ không để anh gục ngã.

Dành tặng bạn trai một cái ôm từ phía sau
Dành tặng bạn trai một cái ôm từ phía sau

Tặng bạn trai những món đồ handmade

Chiêu này sẽ giúp “tan chảy” trái tim “ chàng và bộc lộ thành ý xin lỗi của bạn nhiều nhất. Sản phẩm handmade được tạo ra từ đôi tay tỷ mỉ và khéo léo nên nó ẩn chứa trong đó là tâm tư, cảm xúc, ý nghĩa và thông điệp riêng. Chính điều đó đã làm cho những món quà handmade trở nên ý nghĩa, độc đáo hơn khi bạn trao đến tay người bạn trai của mình. Một số món quà handmade lý tưởng có thể tặng để xin lỗi bạn trai bạn nên cân nhắc như: áo len, thiệp tay, album ảnh kỷ niệm, vòng tay đôi,…

Tặng bạn trai những món đồ handmade
Tặng bạn trai những món đồ handmade

>> Xem thêm: Quà handmade tặng bạn trai đẹp, độc lạ và ý nghĩa nhất năm 2022

Rủ người ấy đi chơi

Cách dỗ bạn trai được nhiều cô gái áp dụng nhất hiện nay đó chính là rủ người ấy đi chơi. Khi cả hai đang trong tình trạng căng thẳng thì việc thay đổi môi trường một chút cũng là cách làm tâm trạng tốt lên rất nhiều. Cho nên việc cùng nhau đi chơi  một vài ngày là cần thiết, để cùng nhau thỏa sức vui chơi tại những vùng biển đầy nắng và gió, rồi cùng nhau ngắm hoàng hôn khi chiều về, hay trở lại những miền quê yêu dấu đầy êm ả cũng là lựa chọn lý tưởng.

Có như thế sẽ có thời gian quan tâm nhau nhiều hơn, được gần gũi bên nhau, thắp lại ngọn lửa tình yêu để rực cháy mãnh liệt hơn nữa. Nếu anh ấy chấp nhận đi dạo, nghĩa là thời cơ để anh ấy hết giận bạn đang rất gần.

Rủ người ấy đi chơi
Rủ người ấy đi chơi

>> Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội: Mùa thu đến rồi cùng người yêu lên đồ đi check-in thôi nào!

Khóc nhè trước mặt bạn trai

Trời phú ban cho con gái yếu đuối và những giọt nước mắt để làm “tan chảy” đàn ông.  Dù thế nào đi nữa bạn cũng là con gái, mà trong mắt con trai thì con gái rất yếu đuối và “mít ướt”. Vì thế mỗi khi thấy con gái khóc là con trai lại cuống cuồng cả lên. Và dù đang rất giận trong lòng nhưng khi thấy bạn khóc chắc chắn anh ấy sẽ bị nước mắt của bạn rửa trôi sạch cơn giận và mềm nhũn như giọt nước. Tỏ ra yếu đuối trước người con con trai mình yêu không những không mất mặt mà còn là cách làm lành vô cùng hiệu quả.

Khóc nhè trước mặt bạn trai
Khóc nhè trước mặt bạn trai

3. Những điều không nên làm khi cãi nhau với bạn trai

Yêu nhau và cãi nhau như “cơm bữa” là điều thường xuyên xảy ra ở rất nhiều các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu tình trạng cãi nhau thường xuyên diễn ra, không được kiểm soát đúng mức thì rất dễ dẫn đến chia tay. Chính vì thế, khi cãi nhau cũng nhất định phải đặt ra cho mình những nguyên tắc, không thể thích lên thì cãi và cứ thích thì đòi chia tay. Bởi chuyện tình yêu nào phải chuyện trò chơi, chúng ta đến với nhau là cái duyên , yêu nhau lâu dài hay không lại là chuyện khác.

Những điều không nên làm khi cãi nhau với bạn trai
Những điều không nên làm khi cãi nhau với bạn trai

Là một người phụ nữ, khi cãi nhau với bạn trai thì bạn nhất định phải có một vài quy ước “không thành văn” cần phải lưu ý và thực hiện, để tránh nguy cơ đổ vỡ về sau. Những điều các bạn gái không nên làm với bạn trai khi cãi nhau được SaoDaily gợi ý như sau:

Không động tay động chân

Đừng bao giờ nói lời chia tay một cách dễ dàng

Giải quyết thẳng thắn, không lôi chuyện cũ vào

 Không cãi nhau trước mặt người khác

Không nên bỏ đi trong lúc đang cãi nhau

Tuyệt đối không dùng ‘chiến tranh lạnh’ để giải quyết mâu thuẫn

>> Những điều không nên làm khi cãi nhau với bạn trai: Đừng để tình yêu bị hủy hoại trong phút chốc

Những điều không nên làm khi cãi nhau với bạn trai
Những điều không nên làm khi cãi nhau với bạn trai

Trên đây là những cách dỗ bạn trai được nhiều người áp dụng nhất mà SaoDaily muốn gợi ý cho các bạn gái. Mong rằng, tình yêu của bạn và người yêu sẽ mãi bền chặt và hạnh phúc.