Yêu

Món quà dành tặng crush ngày Valentine ý nghĩa, gây ấn tượng

Lê Hồng - 13/02/2023 10:54 GMT+7

Việc tặng quà cho crush vào ngày Valentine vô cùng quan trọng. Nó không chỉ thể hiện tình cảm mà còn quyết định đến việc tỏ tình có thành công của bạn hay không. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 15+ món quà tặng crush được mọi người dùng nhiều nhất hiện nay.

1. Valentina là ngày gì?

Valentine có tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day. Hiểu một cách đơn giản đây chính là lễ tình nhân – một dịp để tôn vinh, thể hiện tình cảm đôi lứa. Được biết ngày lễ Valentine được đặt tên theo Thánh Valentine – một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên.

Valentine là một dịp để tôn vinh, thể hiện tình cảm đôi lứa
Valentine là một dịp để tôn vinh, thể hiện tình cảm đôi lứa

Được biết, ngày lễ valentine trước đây chỉ phổ biến ở các nước Bắc Mỹ, Châu Âu. Sau này, khi xã hội phát triển và hội nhập thì ngày lễ này trở nên phổ biến ở khắp nơi trên thế giới. Ở một số nước trên thế giới, Valentina còn được xem là ngày lễ tình bạn.

2. Những món quà dành tặng crush ngày Valentine

2.1. Socola đen/trắng

Socola đen được mọi người dùng vào ngày 14/2. Socola trắng thì lại được mọi người sử dụng vào ngày Valentine trắng 14/3. Đây là ngày bạn tặng lại quà nếu có tình cảm lại với đối phương. Hương vị ngọt ngào và chút đăng đắng của nó chính là biểu tượng của tình yêu. Lúc thì ngọt ngào, lãng mạn khi lại cãi nhau, giận dỗi. Dù là ngọt hay đắng thì socola đen vẫn hàm chứa một ý nghĩa và cảm xúc rất riêng. Nếu tặng crush socola vào ngày valentine có nghĩa bạn đã chính thức tỏ tình đối phương rồi đó.

 Socola đen/trắng
Socola đen/trắng

2.2. Hoa hồng

Đi kèm cùng socola chắc chắn sẽ là một bó hoa hồng thật đẹp rồi. Đây là loài hoa biểu tượng cho tình yêu nên vào ngày Valentine nó không thể vắng mặt được. Những bông hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu của đôi lứa được xây dựng nên từ những dòng máu đỏ lấy ra từ tim. Tặng crush hoa hồng để đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn nhé!

 Hoa hồng
Hoa hồng

2.3. Phụ kiện trang sức

Món quà dành tặng crush ngày Valentine được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là trang sức. Nó không chỉ giúp bạn trở nên sang trọng, có gu hơn mà còn thể hiện một tình yêu thuần khiết, bền chặt. Mỗi người đều có sở thích khác nhau về các món đồ trang sức nên khi chọn trang sức tặng crush bạn nên tìm hiểu sở thích của họ để món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Phụ kiện trang sức
Phụ kiện trang sức

2.4. Thiết bị công nghệ

Tặng quà công nghệ ngày nay đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Sở hữu tính thiết thực cao cùng nhiều điểm độc đáo, ấn tượng món quà này sẽ giúp crush của bạn vô cùng hài lòng. Một số thiết bị công nghệ bạn có thể lựa chọn như: máy ảnh, điện thoại, máy tính, đồng hồ thông minh, máy nghe nhạc, tai nghe, máy chơi game,… Lưu ý, hãy tìm hiểu công việc, sở thích của crush rồi hãy quyết định mua thiết bị điện tử nào nhé!

Thiết bị công nghệ
Thiết bị công nghệ

 2.5. Vé xem phim cặp đôi

Món quà dành tặng crush ngày Valentine hữu dụng nhất lúc này đó chính là vé xem phim cặp đôi. Ngoài nhu cầu thưởng thức điện ảnh, rạp phim còn là điểm hẹn tụ tập, vui chơi, chụp ảnh và check-in của nhiều cặp đôi. Chắc chắn crush của bạn khi đến đây sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị, khó quên.

Vé xem phim cặp đôi
Vé xem phim cặp đôi

2.6. Nước hoa

Vào ngày Valentine năm nay, bạn có thể tặng crush của mình một chai nước hoa. Lý do vì đây là món quà xa xỉ, thể hiện đẳng cấp của người dùng, người tặng. Đồng thời nó còn thể hiện sự tinh tế, tình cảm chân thành của bạn đối với crush của mình. Nước hoa cũng giúp chúng ta cải thiện tốt tâm trạng, giúp họ thư giãn, vui vẻ, yêu đời, tự tin hơn… Vì vậy, tặng nước hoa cũng là một cách để gửi lời chúc đến cho crush, mong đối phương luôn vui vẻ, hạnh phúc.

>> Xem thêm: Top 6 chai nước hoa unisex nổi tiếng và HOT nhất thị trường hiện nay

 Nước hoa
Nước hoa

2.7. Thẻ tập gym/yoga/bơi

Dù crush của bạn là con trai hay con gái thì thẻ tập gym, yoga, bơi lội đều vô cùng hữu ích. Nó không chỉ giúp đối phương nâng cao sức khỏe, duy trì vóc dáng đẹp, thoải mái tinh thần mà còn thể hiện được sự chu đáo, ân cần của bạn. Tùy vào môn thể thao crush bạn yêu thích mà có thể lựa chọn nên mua thẻ tập loại nào để người ấy có cảm giác vui vẻ nhất có thể.

Thẻ tập gym/yoga/bơi
Thẻ tập gym/yoga/bơi

2.8. Một bữa ăn do chính bạn vào bếp nấu

Để lấy điểm tuyệt đối crush trong mùa lễ Valentine này thì bạn có thể tự tay vào bếp nấu một bữa ăn thật ngon miệng. Hãy tìm hiểu xem người ấy thích ăn món gì, sau đó đi chợ, nấu ăn và bài trí thật đẹp mắt vào. Để tạo không khí lãng mạn, bạn có thể viết một tấm thiệp kèm một món quà nhỏ đi kèm gửi đến crush của mình nhé!

Một bữa ăn do chính bạn vào bếp nấu
Một bữa ăn do chính bạn vào bếp nấu

2.9. Một chuyến du lịch ngắn ngày

Một chuyến du lịch ngắn ngày chính là món quà valentine đặc biệt nhất bạn có thể dành tặng crush của mình. Chuyến đi này sẽ giúp bạn và crush hiểu hơn về nhau, đồng thời cũng là thời điểm hợp lý để cả hai có thể suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ tình cảm của mình. Để gây ấn tượng tốt với crush, bạn hãy nhớ lên kế hoạch đi du lịch thật cẩn thận, tránh làm mất điểm trước mặt đối phương.

 Một chuyến du lịch ngắn ngày
Một chuyến du lịch ngắn ngày

Món quà dành tặng crush ngày Valentine vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn gây ấn tượng cũng như thay lời tỏ tình muốn gửi đến người mình đang thầm thương trộm nhớ. Chính vì lý do đó mà việc chọn quà phải được cân nhắc thật cẩn thận. Mong rằng những món quà SaoDaily gợi ý sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều.

>> Xem thêm: 57 lời chúc Valentine ngắn ngọn đầy yêu thương dành cho người ấy