Giải Trí

Chu Nhất Long bị tố “chơi đểu” Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ của Louis Vuitton

Minh Anh - 18/11/2021 09:59 GMT+7

Sự cố xảy ra trong sự kiện của thương hiệu thời trang đình đám đã khiến fan của Chu Nhất Long và Lưu Diệc Phi “khẩu chiến”.

Tối 17/11, trong sự kiện của thương hiệu Louis Vuitton đã có sự xuất hiện của dàn sao đình đám như Lưu Diệc Phi, Thư Kỳ, Châu Đông Vũ, Chu Nhất Long... Đáng chú ý là sau khi sự kiện kết thúc, mạng xã hội đã bùng lên cuộc tranh cãi nảy lửa giữa fan Chu Nhất Long và Lưu Diệc Phi. 

chu-nhat-long-luu-diec-phi
Chu Nhất Long bị tố mắc bệnh ngôi sao.

Vấn đề này bắt nguồn từ một video, khi Chu Nhất Long đang phỏng vấn, một phóng viên đã lên tiếng chửi thề, chỉ trích nam diễn viên mắc bệnh ngôi sao. Theo nhiều nguồn tin, Chu Nhất Long đã cố tình đi muộn thảm đỏ 20 phút để giật spotlight đi cuối trong chương trình. 

Do thảm đỏ để trống 20 phút, vì thế Lưu Diệc Phi được đẩy lên trước Chu Nhất Long, người đẹp tạo dáng nhanh và không có mục trả lời truyền thông để kịp thời gian chương trình. 

chu-nhat-long-luu-diec-phi-1
Đại sứ thương hiệu Lưu Diệc Phi.

Việc để phóng viên đứng đợi 20 phút trong thời tiết lạnh khiến mọi người vô cùng bức xúc. Đồng thời, Lưu Diệc Phi là đại diện thương hiệu Louis Vuitton, địa vị cao hơn Chu Nhất Long nhưng lại bị ép đi thảm đỏ trước.

Về phía người hâm mộ nam diễn viên cho rằng, anh đã tuân thủ hướng dẫn từ phía hậu trường, đi theo sự sắp xếp của ban tổ chức và không có việc cướp vị trí của ai cả. Tuy nhiên, phần đông dân mạng đều lên tiếng bênh vực Lưu Diệc Phi bởi sự vô lý diễn ra trong chương trình. 

Hiện, cộng đồng mạng xứ Trung đang hy vọng Chu Nhất Long sớm lên tiếng làm rõ mọi việc.

Tin phổ biến