Xu hướng - MXH

Cặp đôi Tik Tok diễn chuyện 18+ ngay trên sóng livestream gây bức xúc

Thiên Thư - 12/03/2022 07:49 GMT+7

Dân tình tỏ ra ngán ngẩm khi trên Tik Tok xuất hiện hàng loạt "content bẩn" phục vụ cho mục đích câu view.

Vấn nạn “content bẩn” trên Tik Tok chưa bao giờ ngừng lại khi nhiều người dùng liên tục đăng tải clip có nội dung phản cảm. 

Có thể nói Tik Tok chính là thánh địa cho giới trẻ, mạng xã hội này được nhiều người sử dụng, dễ nổi tiếng và có tính kết nối cao. Chỉ cần lọt vào xu hướng, clip của bạn sẽ nhận được tương tác khủng, tăng theo dõi và khả năng kiếm tiền cao. Đó cũng chính là lý do khiến người tham gia Tik Tok tạo ra nhiều “content bẩn” nhằm mục đích câu tương tác. 

cap-doi-tik-tok

Sau nhiều hình ảnh gây xôn xao trước đó, mới đây, netizen lại tiếp tục phải chứng kiến một clip có nội dung phản cảm. Tài khoản của một người phụ nữ trung niên đang sở hữu 40k lượt follow gây sốc với nội dung đăng tải. 

Theo đó, người này có buổi livestream tại chính phòng trọ của mình nhưng không phải để bán hàng hay trò chuyện. Thay vào đó, bạn diễn là chồng đã liên tục có những hành động và phát ra âm thanh đáng ngờ khiến dân tình liên tưởng đến chuyện nhạy cảm. 

Không rõ cặp đôi có thực sự làm “chuyện ấy” ngay trên live hay chỉ là diễn lại để câu view. Tuy nhiên, nội dung trên khiến netizen vô cùng ngán ngẩm, phẫn nộ vì tính chất không phù hợp. Mọi người cho rằng, cả hai nhân vật chính đều đã có tuổi rồi nhưng vẫn bất chấp câu tương tác là điều không nên và không chấp nhận được. 

Một số bình luận đáng chú ý

- Tik Tok là kênh dành cho mọi lứa tuổi, trong đó có cả trẻ em, vậy mà cô chú có thể livestream và có những hành động tế nhị như vậy. Cô chú không suy nghĩ trước khi làm à. 

- Biết là diễn nhưng vô cùng phản cảm, nội dung quá rác, cần phải xoá ngay.

- Cứ thế này, phụ huynh nên kiểm soát việc con chơi Tik Tok nhé, quá bẩn. 

- Lớn tuổi rồi mà vẫn không khôn, bất chấp danh dự vì vài ba cái view bẩn.