Xu hướng - MXH

Lộ diện nhan sắc thật của “Lisa Việt Nam”, khác xa trên Tik Tok?

Minh Anh - 17/02/2022 11:52 GMT+7

Mạng xã hội có nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh bức ảnh mới nhất của một hot Tiktoker.

Có thể nói, trong cộng đồng Tiktoker Việt Nam, cái tên Ciin (Bùi Thảo Ly, sinh năm 1997) cực kỳ nổi tiếng. Cô nàng là một trong những gương mặt thường xuyên gây bão trên nền tảng mạng xã hội này. Hot Tiktoker còn tạo được trend ngay trên nền tảng Douyin (Tik Tok của Trung Quốc).

lisa-viet-nam

Bùi Thảo Ly sở hữu nhan sắc ưa nhìn, có nhiều nét tương đồng với nữ thần tượng đình đám Lisa. Không chỉ vậy, cô nàng còn có khả năng nhảy cực tốt nên được netizne ưu ái gọi là “Lisa Việt Nam”. 

Chắc hẳn bạn cũng đoán được sút hút của cô gái này phải không? Ciin có tài khoản Tik Tok với hơn 5 triệu lượt theo dõi, nhiều video đạt đến triệu tim. Thời điểm dancer sinh năm 1997 xuất hiện trên Rap Việt đã thu hút sự chú ý của mọi người. Ngay lập tức, tên tuổi của Bùi Thảo Ly cũng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. 

lisa-viet-nam

Tuy nhiên, khác với lần tạo sóng trước đó, cô nàng lại gây thất vọng với lần lộ diện mới nhất trên show truyền hình Chọn Ai Đây?. Gương mặt của Ciin gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. 

lisa-viet-nam-1

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Thảo Ly trên truyền hình khác xa với sự xinh xắn thường thấy trên Tik Tok. Biểu cảm có phần đơ, khác so với ảnh tự đăng. 

Điều này khiến mọi người tỏ ra vô cùng thất vọng trước gương mặt thật của hot Tiktoker. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Thảo Ly, cho rằng góc quay của máy khiến cô nàng trông kém sắc hơn thôi. Thực tế, ngoài đời Ciin rất dễ thương và ưa nhìn. 

lisa-viet-nam-2

Một số bình luận đáng chú ý:

- Đây mà gọi là Lisa của Việt Nam à, thua xa bản gốc quá luôn.

- Lên Tik Tok sống ảo cho lắm vào, ngoài đời không tin vào mắt mình.

- Lần trước xuất hiện thấy rất xinh, chắc là do góc chụp khiến gương mặt thiếu tự nhiên hơn thôi.

- Bé này xinh xắn mà, nhan sắc tuy không xuất chúng nhưng khá ưa nhìn, chỉ cần nhảy đẹp, tạo trend là được. 

- Tự gắn cho người ta cái tên “Lisa Việt Nam” xong yêu cầu phải đẹp như Lisa, có vô lý quá không vậy.

Hiện, những bức ảnh trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.