Đời Sống

Clip: Chồng bắt gặp vợ ngoại tình, người vợ vẫn quay ra bênh vực nhân tình

An Nhiên - 11/03/2022 22:16 GMT+7

Mạng xã hội đã xuất hiện clip được cho là chồng "bắt gian" vợ ngoại tình với người đàn ông khác.

Tối 11/3, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip ghi lại cảnh chồng phát hiện vợ ngoại tình với người khác. Theo đó, người chia sẻ clip được cho là em của người chồng. 

Bên cạnh clip, người đăng bài còn đính kèm nhiều ảnh cap màn hình được cho là bằng chứng ngoại tình. Theo đó, người vợ tên là M.T còn tình nhân tên là H.H. Hiện H. đang làm chuyên viên tư vấn xe của hãng TOYOTA.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '01:05 Messenger <

Có thể là hình ảnh về ‎2 người và ‎văn bản cho biết '‎01:05 Messenger < ا 3G Minh Trang M Trang Bạn bè Nhắn tin … Độc thân Tham gia vào Tháng 6 năm 2021 اله Có 3.884 người theo dõi trangg_anhh Xem thông tin giới thiệu của Trang Du lich Ăn uốna Trang chủ Naủ Watch Nhóm Trang Thông báo Menu‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '22:04 < 3G Huy Hoàng Quang Hieu Thu ThuyAnh Xem tất cả bạn bè Bài viết Ảnh . Âm nhạc Huy nuàng Vừa xong Ngày 8/3, thay vì đi tặng quà thì tôi được nhận quà từ @trangg_anhh Cảm ơn em, và chúc tôi luôn xinh đẹp rạng ngời. PEDRO PEDRO PEDRO Thích Bình luận Chia sẻ Huy Hoàng ngày 9+ Trang chủ Watch Nhóm Trang Thông báo Menu'

Theo em của người chồng, M.T không chỉ ngoại tình mà còn công khai đăng ảnh cùng H.H. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên nói chuyện ân ái và khoe ảnh tặng quà cho nhau.

Đáng nói, người chồng đã bắt biết chuyện nên ra sức khuyên can hết lời. Tuy nhiên, M.T vẫn không có ý định dừng lại. Khi chồng đi làm về phòng trọ nơi hai vợ chồng ở thì thấy vợ đang "đầu ấp tay gối" với một người H.

Mọi việc quá giới hạn, người chồng quyết định "ba mặt một lời" với vợ và nhân tình. Thế nhưng, đến lúc bị "bắt gian tại trận", M.T vẫn ra sức bảo vệ cho H.H.

Trong clip, người chồng không giữ được bình tĩnh nên đã to tiếng và chỉ thẳng vào mặt nhân tình của vợ, nói: "Tao với vợ tao còn là vợ chồng, mày như thế này là như thế nào. Thậm chí, trong lúc tức giận, chồng và nhóm người đi cùng chồng còn có ý định lao vào đánh H.

Vì bị vợ ngăn cấm nên người chồng phải gọi H. ra ngoài nói chuyện. Tuy nhiên, H. vẫn có vẻ lo sợ nên người chồng phải hứa sẽ không động tay động chân thì nam thanh niên mới đồng ý ra khỏi nhà.

Hiện, đây vẫn chỉ là thông tin một phía từ người đăng clip. Các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng phản hồi nên chưa thể biết chính xác về sự việc.