Đời Sống

Clip sốc: Cô gái khỏa thân ngồi trước cửa hóng gió trong thời gian giãn cách xã hội

An Nhiên - 16/07/2021 09:37 GMT+7

Một cô gái đã khỏa thân phần trên, chỉ mặc độc chiếc quần lót rồi ngồi hóng mát trước cửa vào thời điểm được cho là đang giãn cách xã hội.

Thời điểm dịch bệnh phức tạp nên nhiều địa phương đã thực hiện lệnh giãn cách xã hội để phòng chống COVID-19. Do đó, người dân cần tuyệt đối tuân thủ quy định của cơ quan chức năng, hạn chế ra đường khi không cần thiết.

Thế nhưng, vẫn có trường hợp không biết do vô tình hay cố ý, vẫn vi phạm quy định chống dịch của nhà nước. Đơn cử như mới đây, MXH bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái "không mảnh vải che thân" bắc ghế ra cửa ngồi hóng mát giữa đêm muộn. 

Sự việc diễn ra tại khu vực được cho là đang trong thực hiện giãn cách xã hội. Đáng nói, không hiểu vì lý do gì, cô gái ngồi trước cổng trong tình trạng hở toàn thân trên, chỉ mặc mỗi chiếc quần lót bên dưới. 

Lúc đó, lực lượng chức năng phải tiến tới nhắc nhở người này về việc tuân thủ quy định chống dịch. Khi được hỏi ra ngoài với mục đích gì, cô trả lời ngồi ngoài cổng để hít thở, hóng gió rồi chạy vào nhà và đóng chặt cổng.

Tuy nhiên, hình ảnh cô gái khỏa thân, lõa thể đã bị quay clip và tung lên mạng xã hội. Điều này khiến cộng đồng mạng chia làm những luồng ý kiến trái chiều. 

co-gai-khoa-than-ngoi-hong-gio
Cô gái vội vàng chạy vào nhà và đóng chặt cửa.

Hành động ngồi ở ngoài cổng nhưng không mảnh vải che thân của cô gái khiến nhiều người thắc mắc, khó chịu. Tuy nhiên, dư luận cũng tranh cãi về việc cô bị quay clip rồi tung lên MXH khi chưa được sự cho phép.

Hiện, clip này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đồng thời, vấn đề cô gái sai hay chú công an quay clip sai vẫn đang được bàn tán sôi nổi.

co-gai-khoa-than-ngoi-hon
co-gai-khoa-than-ngoi-hon
co-gai-khoa-than-ngoi-hon
Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng liên quan đến vụ việc này.

Tin liên quan:

>> Đến từ vùng dịch, một bệnh nhân Covid-19 bay lòng vòng qua nhiều tỉnh để trốn cách ly tập trung

>> Phẫn nộ trước người đàn ông đấm cán bộ phòng dịch để chở F1 đi trốn cách ly

>> Bố và chú cầm dao đuổi công an vì muốn... bênh con trai trốn cách ly đi thả diều

Tin phổ biến