Giải Trí

Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị COVID-19, xót xa cảnh con gái nuôi nhớ mẹ

An Nhiên - 28/09/2021 12:33 GMT+7

Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau thời gian điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy khiến khán giả bàng hoàng, xót xa.

Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau một thời gian chống chọi với COVID-19. Cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 trưa nay.

Phi Nhung qua đời sau một thời gian điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy

Theo ghi nhận, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokyne, suy đa cơ quan. Bệnh nhân được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục. 

Trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung ít khi vướng phải ồn ào đời tư. Thêm vào đó, nữ ca sĩ còn nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ. Cô từng tâm sự muốn ở một mình để lo cho các con vì không muốn bất hạnh riêng của mình lặp lại với những đứa trẻ khó khăn này.

Trước khi Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, một trong những cô con gái nuôi của nữ ca sĩ là Thiêng Ngân đã có những chia sẻ về mẹ nuôi khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, Thiêng Ngân tiết lộ bản thân vừa đạt học bổng nhưng không đám khoe vì mẹ nuôi đang nằm viện, chống chọi với bệnh tật:

"Em nhận được học bổng 25% học phí của trường. Tuy nhiên, sau mỗi năm thì em vẫn phải kiên trì đạt thành tích học tập tốt thì mới có thể tiếp tục duy trì học bổng. Khi nhận tin này, em rất vui. Ban đầu, em báo cho ba mẹ ruột của em và ba mẹ em cũng rất hạnh phúc.

Nhưng hiện tại người em muốn chia sẻ nhất là mẹ Nhung, đã lâu rồi em chưa được nói chuyện với mẹ. Em rất muốn được nói cho mẹ nghe những thành tích mà em đạt được, muốn khoe cho mẹ tất cả mọi thứ nhưng không được".

Ngoài ra, Thiên Ngân cũng chia sẻ thêm về sự chỉ bảo, dạy dỗ và quan tâm chăm sóc của Phi Nhung dành cho mình như sau:

"Trong thời gian qua, em được mẹ chỉ dạy rất nhiều điều hay, mẹ bồi dưỡng giọng hát cho em. Lúc trước em hát rất yếu và bị thiếu hơi, mẹ luôn bên cạnh nhắc nhở và khuyên em nên tập hơi và giọng để cải thiện hơn. Giờ em đã cải thiện được rất nhiều và em rất biết ơn mẹ về điều này.

Còn trong cuộc sống, em học được sự nghiêm túc với nghề từ mẹ Nhung. Mẹ em là người vô cùng yêu nghề và luôn muốn cống hiến hết mình cho khán giả. Mẹ Nhung dạy em cũng như các anh chị em trong nhà phải biết yêu thương tất cả mọi người xung quanh và trân trọng những gì mình đang có. Em rất tôn trọng và yêu thương mẹ nuôi".

Tin nổi bật:

>> Full clip nam thanh niên nghi ngáo đá chặt rơi đầu người dân quận 7, TP.HCM

>> Phía Thủy Tiên phủ nhận tin đồn bị bắt, cấm xuất cảnh

>> Chi Pu bất ngờ có động thái ngầm giải thích tin đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai thiếu gia

Tin phổ biến