Giải Trí

Xôn xao tin Phi Nhung từng yêu và suýt trở thành vợ Hoài Linh

An Nhiên - 28/09/2021 08:34 GMT+7

Mối quan hệ đặc biệt giữa Phi Nhung với danh hài Hoài Linh được tiết lộ từ một clip ghi hình tại Mỹ trong quá khứ.

Hơn 1 tháng nay, người thân, bạn bè và người hâm mộ luôn quan tâm, theo dõi tình trạng sức khỏe của Phi Nhung khi điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng quan tâm thêm cả những thông tin xoay quanh chuyện sự nghiệp và cuộc sống đời tư của nữ ca sĩ. 

Đặc biệt, cộng đồng mạng cũng đã tìm được một đoạn clip cũ có sự xuất hiện của Phi Nhung, danh hài Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, cả 3 hội ngộ khi nữ ca sĩ vừa đáp chuyến bay đến Mỹ.

Trong clip, Phi Nhung đã vô tình tiết lộ thông tin khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ với danh hài Hoài Linh. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết suýt chút nữa thì cô và danh hài Hoài Linh đã trở thành vợ chồng. Thậm chí, mẹ của nam danh hài cũng rất ưng Phi Nhung và muốn chọn cô làm con dâu.

Lúc đó, danh hài Hoài Linh đã nhanh chóng nói: "Phi Nhung yêu đơn phương tui, nói ra thì con gái hơi nhục nhưng mà thôi kệ".

phi-nhung-hoai-linh-2
phi-nhung-hoai-linh-3
phi-nhung-hoai-linh-

Mặc dù chỉ là một clip cũ những sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nó vấn thu hút lượng lớn sự tương tác của cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng, ố khác thì bình luận, cả hai dù không có duyên vợ chồng nhưng lại có tình đồng nghiệp, tình anh em thân thiết, đáng ngưỡng mộ.