Mẹo

Bật mí kinh nghiệm ăn gì để tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả dành cho phái đẹp

Linh An - 10/11/2021 14:27 GMT+7

Sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc là ước mơ của phái đẹp. Vậy bạn đã biết cách tự cải thiện vòng 1 của mình tại nhà bằng những thực phẩm ăn hàng ngày chưa? Hãy cùng Sao Daily tìm hiểu ăn gì để tăng vòng 1 an toàn lại hiệu quả nhé!

Ăn gì để tăng vòng 1 an toàn, tự nhiên

1. Các loại đậu

Từ lâu đậu nành đã được chị em phụ nữ xem là loại thực phẩm có tác dụng làm tăng kích cỡ vòng 1 vô cùng hiệu quả. Nguyên nhân là bởi trong loại hạt này rất giàu thành phần phytoestrogen – một trong những hoạt chất tự nhiên chịu trách nhiệm về sự phát triển của mô ngực. 

an-gi-de-tang-vong-1
Sử dụng đậu nành có tác dụng làm tăng vòng 1 - Ảnh: 24h

Không chỉ vậy, trong đậu nành còn có chất Isoflavone rất dồi dào - một loại chất cũng kích thích tế bào vùng ngực phát triển, đặc biệt còn được công nhận có khả năng ngăn ngừa ung thư vú. Khi uống sữa đậu nành, loại chất này có thể liên kết với estrogen có trong da giúp cải thiện độ đàn hồi, làm đẹp da và đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. 

Ngoài ra, các loại hạt thuộc họ đậu khác như đậu đen, đậu xanh, đậu phộng,...cũng rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Bạn có thể chế biến thành các món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị vừa ngon miệng lại bổ dưỡng.

2. Trứng gà, sữa, mật ong

Trong thành phần của trứng gà, sữa, mật ong đều có các dưỡng chất làm tăng kích cỡ vòng 1, là đáp án cho nhiều thắc mắc rằng ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất.

Trong trứng gà có hàm lượng các vitamin A, B1, B12, D, E và nhiều protein, lipid cùng các khoáng chất như sắt, kẽm rất dồi dào. Sữa có chứa các thành phần kích thích hormone sinh sản ở nữ giới, đặc biệt là lượng estrogen có trong sữa khá lớn, rất hữu ích cho việc tăng trưởng vòng 1 của bạn.

an-gi-de-tang-vong-1
Trứng gà hấp cùng sữa, mật ong - Ảnh: Zicxa Việt Nam

Khi ăn món ăn từ trứng gà, sữa với mật ong, nó có giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn, tác động nhiều và trực tiếp lên các mô mỡ vùng ngực. Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Lấy 1 quả trứng gà, tách riêng lấy phần lòng đỏ cho vào bát, cho thêm sữa tươi không đường và 1 thìa mật ong. Đánh nhuyễn tất cả lên và cho nồi hấp cách thủy, đợi khoảng 10 - 15 phút thì lấy ra và thưởng thức.

3. Ăn chân giò hầm

Chân giò hầm cũng là loại thực phẩm có tác dụng giúp “núi đôi” của bạn thêm phát triển kích cỡ, hơn nữa nó cũng rất dễ ăn và ngon miệng. 

Trong chân giò hầm chứa nhiều chất myoglobin và cystine cung cấp collagen có lợi cho việc tăng trưởng khuôn ngực. Ngoài ra, nó còn có các vitamin A, B, các chất béo và chất sắt vừa giúp vòng 1 thêm nở nang, vừa có tác dụng bổ máu, giảm suy nhược thần kinh cho người có sức khỏe yếu, bồi bổ cho cơ thể.

an-gi-de-tang-vong-1
Chân giò hầm - Ảnh: Điện Máy XANH

Ngoài chân giò hầm thì ăn canh từ chân gà sau khi hầm nhừ cũng có tác dụng tương tự, bởi trong chân gà có khoáng chất kích thích đến sự tăng vòng 1. Bổ sung các loại nước hầm này vào thực đơn tăng vòng 1 chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được bầu ngực của mình căng tròn hơn, tăng cường sự đàn hồi và săn chắc, hạn chế sự chảy xệ.

4. Ăn gì để tăng vòng 1: Các loại trái cây

4.1. Chuối

Chuối là loại trái cây được ưa chuộng bởi nhiều người, thường được dùng làm quả tráng miệng sau các bữa ăn. Ngoài các công dụng cải thiện hệ tiêu hóa, kiểm soát lượng đường huyết, hỗ trợ sức khỏe tim mạch được mọi người biết đến nhiều thì chuối rất hữu ích trong việc giúp bạn gái phát triển vòng 1 đầy đặn hơn, chống chảy xệ.

an-gi-de-tang-vong-1
Ăn chuối giúp phát triển vòng 1 đầy đặn hơn - Ảnh: Vinmec

Bạn có thể ăn chuối trực tiếp, làm thành sinh tố, hoặc xay mịn để đắp lên ngực đều có tác dụng như nhau.

4.2. Bưởi

Bưởi là loại quả có vị ngọt mát hoặc vị chua chua thanh thanh khá dễ chịu, dễ ăn, chứa nhiều vitamin C và các chất chống lão hóa rất tốt cho sức khỏe, đồng thời còn giúp giảm cân, trẻ hóa da và có hiệu quả tăng vòng 1.

an-gi-de-tang-vong-1
Ăn bưởi tăng vòng 1 - Ảnh: Ngôi sao

Ăn bưởi cũng giúp ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào gây ung thư vú. Bạn có thể chế biến bưởi thành những món ăn khác nhau, thêm vào chế độ ăn tăng vòng 1 vừa lạ miệng lại vừa đảm bảo được dinh dưỡng cần thiết. Ngoài việc ăn bưởi trực tiếp, xay thành sinh tố hoặc kết hợp thành sinh tố bưởi dứa cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

4.3. Bơ

Bơ là loại quả vô cùng dinh dưỡng, không chỉ có tác dụng tốt tới sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, kiểm soát huyết áp, làm đẹp da, giảm cân mà còn có khả năng làm tăng trưởng kích cỡ, giúp ngực nảy nở rất hiệu quả.

an-gi-de-tang-vong-1
Bơ giúp tăng kích cỡ ngực - Ảnh: Cây Giống Bơ

Nguyên nhân là bởi trong bơ có lượng vitamin A, C, E, B1,...dồi dào, kích thích sản sinh ra hormone sinh dục nữ, giúp bầu ngực vừa phát triển vừa có tác dụng làm săn chắc, tăng sự đàn hồi làn da tại vùng ngực. Ngoài ra, loại quả này còn có thể hạn chế sự chảy xệ, lão hóa nhờ các khoáng chất như omega 3, omega 6.

4.4. Đu đủ xanh

Ăn gì để vòng 1 to và săn chắc, lại giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng? Câu trả lời chính là đu đủ xanh, một loại quả mà các bộ phận từ cây của nó đều có thể được chế biến thành các bài thuốc hữu ích.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong mủ của đu đủ xanh có chứa hoạt chất enzyme, khi ăn vào giúp các bạn gái có thể sản sinh ra phytoestrogen, hay còn được gọi là “estrogen thực vật”. Nhờ vậy mà size ngực được cải thiện hơn vì lượng mô mỡ ở tuyến vú phát triển nhiều.

an-gi-de-tang-vong-1
Đu đủ xanh cải thiện size ngực - Ảnh: Internet

Nhiều người thích ăn đu đủ chín vì có vị ngọt mát hơn nhưng nếu bạn muốn tăng size ngực thì hãy sử dụng đu đủ xanh. Để không bị nhàm chán, đu đủ xanh có thể được chế biến thành những món ăn khác nhau như: Đu đủ xanh hầm chân giò lợn có hiệu quả tăng kích cỡ vòng 1 nhất, ăn đu đủ xanh hấp với muối hoặc xào, luộc với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng. 

Trong giai đoạn dậy thì, chế độ dinh dưỡng có tác động rất lớn tới việc phát triển kích cỡ vòng 1. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết nên ăn gì để tăng vòng 1 cũng như công dụng của từng thực phẩm tới sự phát triển kích cỡ của “núi đôi”. Ngoài việc ăn uống khoa học, hợp lý, bạn cũng cần kết hợp thêm các bài tập săn chắc vòng 1.

>> Tiết lộ cách giảm cân sau sinh giúp mẹ bỉm sữa nhanh lấy lại vóc dáng

>> Cẩm nang trị mụn đầu đen từ A đến Z dành riêng cho phái đẹp