Đời Sống

Bạn gái Hồng Duy lộ diện, nhan sắc thế nào mà được netizen khen ngợi?

Minh Anh - 19/03/2022 09:59 GMT+7

Bạn gái Hồng Duy chính thức đăng ảnh lên trang cá nhân, xác nhận hẹn hò với cầu thủ tuyển Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Kiều Oanh đăng tải bức hình chụp cùng Hồng Duy thu hút sự quan tâm. Trước đó, cô nàng chỉ xuất hiện với gương mặt được khéo léo che khuất, đây là đần đầu tiên Kiều Oanh lộ diện chính thức bên Hồng Duy

ban-gai-hong-duy

Được biết, Kiều Oanh và Hồng Duy đã có hơn một năm hẹn hò, bên nhau. Chàng cầu thủ của HAGL cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh bạn gái lên trang cá nhân, tuy nhiên không bao giờ làm lộ mặt của Kiều Oanh. Hầu hết, các bức ảnh đều chụp khuất mặt, phía sau hoặc bị hoa che mất. 

ban-gai-hong-duy-1

Sau khi lộ diện bên bạn trai, nàng WAGs Phạm Kiều Oanh được cư dân mạng hết lời khen ngợi và chúc phúc. Netizen cho rằng, Kiều Oanh xinh đẹp, trông có vẻ dịu dàng, gương mặt khả ái với đôi tắt to, tóc dài. Đặc biệt, bạn gái Hồng Duy cũng rất biết cách ứng xử trên mạng xã hội, ghi điểm trong mắt của nhiều người. 

Thời điểm nổi lên cùng U23 Việt Nam, dân tình cũng nhiều lần thắc mắc về bạn gái Hồng Duy. Người hâm mộ còn khẳng định việc nam cầu thủ buôn bán mỹ phẩm là nhờ sự hỗ trợ của bạn gái. Tuy nhiên, dường như đấy chỉ là tin đồn của cư dân mạng mà thôi. 

ban-gai-hong-duy-2

Theo tìm hiểu, Phạm Kiều Oanh quê ở Gia Lai, hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Bạn gái Hồng Duy theo đuổi sự nghiệp kinh doanh nhưng không muốn lợi dụng danh tiếng bạn trai. Vì thế, cả hai vô cùng kín tiếng trong chuyện yêu đương, đời tư trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Hồng Duy được HLV Park Hang Seo triệu tập cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, Hồng Duy không may bị nhiễm Covid-19 nên được cách ly riêng. Nhằm đảm bảo đầy đủ nhân sự, thầy Park gọi bổ sung Lê Văn Xuân của Hà Nội FC lên thay thế. 

ban-gai-hong-duy-3

Hy vọng Hồng Duy sớm khỏi Covid-19, hồi phục sức khoẻ và trở lại tập luyện, thi đấu cùng tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới.