Đời Sống

Cô gái 22 tuổi nâng mũi tử vong: Bác sĩ gây mê công tác tại BV Ung bướu Hà Nội

An Nhiên - 19/03/2022 09:27 GMT+7

Theo lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, bác sĩ Lê Ngọc Anh có liên quan đến vụ việc cô gái 22 tuổi tử vong sau 2 tháng phẫu thuật sửa mũi.

Liên quan đến vụ P.T.D.H tử vong sau khi phẫu thuật sửa mũi tại Hà Nội, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết: "Chắc chắn sẽ khởi tố, người gây ra sự việc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

nang-mui-1

Hai tháng trước, P.T.D.H từng đến cơ sở thẩm mỹ của anh H.M.P để thực hiện phẫu thuật. Sau đó, anh P. cho biết mình chỉ cho mượn cơ sở còn người trực tiếp làm thủ thuật là anh G. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay, ngoài anh G. thì còn một bác sĩ khác cũng trực tiếp thực hiện quá trình và khiến nạn nhân hôn mê sâu. 

Nguồn tin cũng khẳng định, người gây mê cho nạn nhân là bác sĩ Lê Ngọc Anh. Hiện, bác sĩ Anh đang thuộc biên chế của Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Nguồn tin chia sẻ, đây là người có tay nghề và từng hợp tác với nhiều bên thẩm mỹ.

nang-mui-2
Địa điểm xảy ra vụ việc

Liên quan đến thông tin này, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội xác nhận bác sĩ Ngọc Anh có liên quan đến sự việc của P.T.D.H. Bên cạnh đó, lãnh đạo bệnh viện còn cho biết vị bác sĩ đã có thâm niên 5 năm làm việc tại đơn vị.

Tuy nhiên, khi xảy ra sự việc trên, phía BV Ung bướu đã ra thông báo: "Sau khi nhận được thông tin bác sĩ Lê Ngọc Anh khoa phẫu thuật Gây mê hồi sức của bệnh viện có liên quan đến trường hợp ca tử vong do nâng mũi tại cơ sở tổ 20, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, bệnh viện đã yêu cầu bác sĩ Ngọc Anh viết bản tường trình và quyết định đình chỉ công tác từ ngày 18/3/2022".

Trong khi đó, chủ cơ sở thẩm mỹ diễn ra sự việc là anh P. cho biết: "Anh Giang là người có chuyên môn nâng mũi, còn bác sỹ Lê Ngọc Anh là người có chuyên môn nên tôi mới cho mượn địa điểm".

Anh P. cũng nhiều lần dặn dò bạn của mình phải test Covid-19 và xét nghiệm hoạt chất ma túy qua đường nước tiểu cho khách trước khi thực hiện. Tuy nhiên, bác sĩ G. đã bỏ bước này khiến anh P. cảm thấy khó hiểu.