Đời Sống

Đi mua dâm, người đàn ông bất ngờ phát hiện đối phương là nam giả nữ

Minh Anh - 19/03/2022 09:26 GMT+7

Câu chuyện mua dâm "dở khóc dở cười" của một người đàn ông Trung Quốc trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Ngày 18/3, một bài đăng trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận bởi nội dung không thể nào ngang trái hơn. Theo đó, một người đàn ông đi mua dâm với giá 150 tệ nhưng không ngờ đối phương lại là nam giả nữ.

Cụ thể, vào ngày 16/3, khi cục cảnh sát Chiết Giang, Trung Quốc điều động cảnh sát đi triệt phá ổ buôn bán mại dâm đã phát hiện ra một cảnh tượng xưa này chưa từng có trong một khách sạn. Cơ quan chức năng phát hiện một cặp đôi trong phòng nhưng có điểm khác lạ. Một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc dài bồng bềnh và thân hình gợi cảm, sau khi cởi bỏ tóc giả và nội y ra, trong nháy mắt biến thành một người đàn ông.

Cảnh sát bất lực nói với người đàn ông đang thực hiện hành vi mua dâm: "Anh thấy chưa, người này là đàn ông!”. Theo lời khai, người đàn ông kia giả dạng thành "mỹ nữ đi bán dâm" vì cảm thấy rất kích thích. Cảnh tượng này khiến cảnh sát lẫn người mua dâm đều cảm thấy ngỡ ngàng và hoang mang.

>> Hoa hậu tai tiếng nhất lịch sử Hàn Quốc: Bán dâm trụy lạc, thác loạn với 7 khách/đêm

>> Hà Nội: Cảnh sát triệt phá đường dây mua bán dâm qua Zalo giá 7 triệu đồng/ lượt

Bên dưới phần comment của Netizen xứ Trung cũng rất đặc sắc:

mua-dam

1. Rất được, kiến nghị các anh trai nên giả dạng thành phụ nữ nhiều hơn để trị mấy ông đàn ông thích đi bóc bánh trả tiền như này.

2. Tôi chỉ chú ý đến bốn từ "thân hình gợi cảm". Má, ông kia còn có bụng bia đấy.

3. Không ai chú ý đến anh trai đi mua dâm à, khéo ám ảnh tâm lý đến già mất.

4. Đến chú cảnh sát cũng không nhịn được cười bò ngay tại hiện trường kìa.

5. Chú lao công ở bệnh viện tôi làm cũng hay có sở thích mặc đồ phụ nữ, nghe đồn trong phòng chú ấy có áo ngực với cả quần tất ren đồ cơ.

6. Đúng là trên đời này chuyện méo gì cũng có thể xảy ra.

Sự việc trên hiện vẫn đang gây xôn xao dư luận. Trước đây cũng có một số trường hợp tương tự xảy ra gây bất ngờ cho mọi người. 

Nguồn: Weibo Việt Nam