Đời Sống

Thầy Park Hang Seo “xúi” học trò úp bánh kem vào mặt Hồng Duy và nhận cái kết “không tưởng”

Hương Ly - 14/06/2021 10:32 GMT+7

Ít ai biết đằng sau người thầy cực kỳ nghiêm khắc trong việc luyện tập, HLV Park Hang Seo lại hài hước và đáng yêu như thế này.

Trước thềm diễn ra trận đấu với UAE, thầy trò Park Hang Seo đã có những giây phút thư giãn, vui vẻ bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm. Cụ thể, hôm qua (13/6), tiền vệ Hồng Duy đã được các thành viên của đội tuyển việt Nam tổ chức bữa tiệc sinh nhật đơn giản tại Dubai (UAE).

Sau khi ban huấn luyện và các đồng đội hát chúc mừng sinh nhật Hồng Duy, thầy Park đã đứng ra chỉ bảo cậu học trò phải dùng miệng để ăn trái cây trên chiếc bánh gato. Điều đáng nói, ông thầy người Hàn Quốc còn trực tiếp thị phạm cho Hồng Duy để Quế Ngọc Hải và Thành Chung "mai phục" phía sau.

thay park xui hoc tro up banh kem vao mat hong duy
Với tinh thần cảnh giác cao độ, Hồng Duy đã né gọn, bất chấp sự mạnh tay của Quế Ngọc Hải và Thành Chung.

Tuy nhiên, vì đã quá quen thuộc với “truyền thống” này, tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã né gọn và không để các đồng đội "úp sọt" mình.

Bữa tiệc dù đơn giản của Hồng Duy đã mang đến cho Đội tuyển Việt Nam tiếng cười sảng khoái cũng như một tâm lý rất thoải mái trước trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển UAE vào ngày 15/6 sắp tới.

Cùng Sao Daily xem thêm một số hình ảnh đáng yêu khác của HLV Park Hang Seo bên các học trò nhé:

Quế Ngọc Hải cùng 4 tuyển thủ Việt Nam đi “ké” chuyên cơ của đội tuyển Thái Lan

Tin phổ biến