Đời Sống

Bạn gái Hoàng Đức khoe tài sản “khủng”, khẳng định không dựa dẫm ai

Minh Anh - 21/02/2022 11:15 GMT+7

Gia Hân khiến dân tình ngưỡng mộ với khối tài sản lớn, khẳng định không dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Có thể nói, việc Hoàng Đức nổi lên khiến những thông tin xoay quanh cầu thủ này được mọi người quan tâm hết mực. Đặc biệt, chuyện tình của nam tuyển thủ với gái xinh luôn là chủ đề được bàn tán rất nhiều. 

Hoàng Đức và Gia Hân là cặp đôi chị em nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Cả hai dính tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2019 và không lâu sau đó cặp đôi xác nhận mối quan hệ tình cảm.

ban-gai-hoang-duc

Trong suốt thời gian bên nhau, Hoàng Đức và Gia Hân thường xuyên thể hiện tình cảm, yêu chiều đối phương khiến dân tình ghen tỵ. Điển hình là cách đây ít ngày, Gia Hân đã khoe ảnh Hoàng Đức bay từ Hà Nội vào Đồng Nai để làm lành với mình sau khi giận nhau. 

Thời điểm hiện tại, Gia Hân đang khá nổi tiếng trên mạng xã hội với gần 130 nghìn người theo dõi. 

ban-gai-hoang-duc

Đáng chú ý, hot girl Đồng Nai vừa gây bất ngờ với tài sản khủng của mình. Gái xinh chia sẻ hình ảnh tậu một chiếc xe ô tô có giá gần 800 triệu đồng. "Có ước mơ. Có cố gắng. Cảm ơn bản thân", Gia Hân chia sẻ. 

Có thể nói, cặp đôi trai tài gái sắc này cùng nhau phấn đấu, ghi dấn ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình. Gia Hân kiếm tiền đỉnh, Hoàng Đức sự nghiệp thăng hoa. Bởi mới đây, chân sút Hải Dương đã đạt danh hiệu Quả Bóng Vàng 2021, thành quả cho một năm cố gắng và phấn đấu.

ban-gai-hoang-duc-1

Trong lễ nhận giải, Hoàng Đức xuất hiện cùng Gia Hân vô cùng tình cảm khiến netizen mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà.

"Tôi rất hạnh phúc và vui mừng. Đây là bước đệm để tôi cố gắng, nỗ lực cống hiến cho bóng đá nước nhà, CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, ủng hộ tuyển nam cũng như tuyển nữ và cả tuyển Futsal", Hoàng Đức phát biểu.