Giải Trí

Đức Phúc đăng hình selfie trước gương nhưng trông có gì "sai sai", hóa ra là "cú lừa" do chiếc điện thoại

Quỳnh Anh - 06/04/2021 10:06 GMT+7

Mặc vest, tóc vuốt keo, ảnh chụp selfie vô cùng bảnh bao nhưng buồn là chẳng ai vào khen Đức Phúc đẹp trai mà chỉ "khịa" anh chàng mà thôi.

Là ca sĩ trẻ nổi bật ở thời điểm hiện tại, còn là thành viên của hội "Hoa Dâm Bụt" hài hước, nhất cử nhất động của Đức Phúc đều được người hâm mộ quan tâm. 

Mới đây, Đức Phúc đã cập nhật trang cá nhân của mình bằng một bức hình mới. Anh chàng hào hứng đăng ảnh với caption: "Long time no selfie". Trong hình, nam ca sĩ Hết thương cạn nhớ mặc suit bảnh bao, tóc vuốt đẹp trai và cầm điện thoại chụp hình trước gương. 

duc phuc 1

Đang đà comment khen Đức Phúc đẹp trai nhưng cư dân mạng bắt đầu nhận thấy có gì đó "sai sai" ở đây. Nếu là chụp selfie trước gương thì...chiếc camera ở điện thoại của anh chàng đâu mất rồi? Và sao chiếc gương anh chàng đứng chụp ảnh lại sạch sẽ đến không một tì vết và không bị lóa sáng thế kia?

duc phuc 2

Chính vì vậy, người hâm mộ Đức Phúc nhanh chóng nhận ra mình đã bị thần tượng tặng "một cú lừa" với bức hình này. Có vẻ như anh chàng chỉ tạo dáng chụp trước gương, còn thực chất bức hình là người khác chụp cho, chứ chẳng phải ảnh selfie gì hết. 

duc phuc 3

Đức Phúc cũng không đùa dai với người hâm mộ, anh vui vẻ comment hỏi xem có bao nhiêu người thắc mắc về chiếc camera điện thoại và giải đáp ngay rằng camera đã bị tay anh che đi.

Ngoài một số người mắt kém vẫn chưa nhận ra sự đặc biệt của bức hình, phần đông khán giả đều tỏ ra thích thú trước trò đùa hài hước của Đức Phúc và đua nhau trêu chọc anh chàng. 

Còn các độc giả của Sao Daily thì sao, các bạn có nhận thấy điều đặc biệt trong những bức hình của Đức Phúc ngay từ lần đầu nhìn thấy không?

Tin phổ biến