Giải Trí

Thủy Tiên tiếp tục bị tố "bỏ quên" mạnh thường quân khi tặng quà cho bà con miền Trung

An Nhiên - 16/09/2021 14:44 GMT+7

Ồn ào sao kê của Thủy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục tìm được chi tiết gây tranh cãi trong lần tặng quà cho bà con miền Trung của nữ ca sĩ.

Mặc dù đã lên tiếng sẽ sao kê minh bạch và livestream công khai tại ngân hàng vào 17/9 nhưng Thủy Tiên vẫn bị dân mạng réo gọi vào lùm xùm kêu gọi từ thiện.

thuy-tien-tu-thien-1
Vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh liên tục bị réo tên trong đợt sao kê từ thiện.

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện thêm 1 hình ảnh gây tranh cãi trong đợt vợ chồng nữ ca sĩ ủng hộ bà con miền Trung lũ lụt. Từ đây, nhiều người cho rằng Thủy Tiên đã bỏ quên mạnh thường quân khi đi cứu trợ, tặng quà cho bà con vào năm 2020.

Cụ thể, ,một cư dân mạng đã đăng tấm ảnh phiếu nhận quà của người dân miền Trung. Trên tờ phiếu có ghi nội dung: "Phiếu nhận quà ca sĩ Thuỷ Tiên ủng hộ". Thời gian nhận quà cũng đúng vào đợt nữ ca sĩ ở miền Trung thay mặt mạnh thường quân trao tiền cứu trợ cho bà con là 5/11/2020.

thuy-tien-tu-thien

Vì trên tấm phiếu chỉ ghi dòng chữ ca sĩ Thủy Tiên ủng hộ nên ở dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã cho rằng nữ ca sĩ bỏ quên mạnh thường quân khi đi phát quà từ thiện. Một số người cũng nêu ý kiến, nếu ghi như vậy thì chỉ có gia đình Thủy Tiên quyên góp và ủng hộ bà con, còn các mạnh thường quân khác không biết ở chỗ nào.

Tin liên quan:

>> Thuỷ Tiên bị tố “lươn lẹo”: Từng than hết tiền nhưng lại liên tục mua nhà, sửa biệt thự sau chuyến từ thiện miền Trung

>> Cộng đồng mạng tìm ra bằng chứng tố Thủy Tiên sử dụng 3 tài khoản kêu gọi từ thiện 178 tỷ

>> Công Vinh – Thuỷ Tiên sao kê 177 tỷ đồng từ thiện, netizen nhanh chóng điểm mặt chỉ tên “thế lực” này?

Tin phổ biến