Đời Sống

Công Phượng “cưỡng hôn” Tấn Trường, bắt nạt Bùi Tiến Dũng ở buổi tập

Hương Ly - 13/06/2021 10:32 GMT+7

Sau trận đấu với đội tuyển Malaysia, các cầu thủ đá chính đã có buổi tập nhẹ vào chiều tối 12/6 (theo giờ UAE).

Đêm ngày 11/6, “đoàn quân áo đỏ” đã có cuộc chạm trán kịch tính với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của cầu thủ Tiến Linh (phút thứ 27) và Quế Ngọc Hải (phút thứ 82). Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến gần tới tấm vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đến chiều tối ngày 12/6 (theo giờ UAE), các cầu thủ đá chính ở trận trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia đã có buổi tập phục hồi riêng với bác sĩ Choi Ju Young.

Sau trận đấu với đội tuyển Malaysia, các cầu thủ đá chính đã có buổi tập nhẹ vào chiều tối 12/6 (theo giờ UAE). Ảnh: Bongda24h.vn

Trong lúc tập luyện, khoảnh khắc Công Phượng trêu đùa với đồng đội đã lọt vào ống kính của các phóng viên. Theo đó, khi đang bị bộ, chàng tiền đạo sinh năm 1995 đã trêu đùa Tấn Trường bằng cách đẩy ngực. Lầy lội đến mức, anh còn bất ngờ rướn người lên định hôn vào cổ đàn anh.

Khi đang bị bộ, chàng tiền đạo sinh năm 1995 đã trêu đùa Tấn Trường bằng cách đẩy ngực. Ảnh: Hiếu Lương Sport5
Lầy lội đến mức, Công Phượng còn bất ngờ rướn người lên định hôn vào cổ đàn anh. Ảnh: Hiếu Lương Sport5

Trước đó, Công Phượng cũng liên tục “húc” vào người Bùi Tiến Dũng khi cả nhóm bước sang sân tập bên cạnh để tập phục hồi. Thậm chí, khi Bùi Tiến Dũng đã cố gắng “bỏ chạy”, Công Phượng vẫn nghịch ngợm trêu đùa đồng đội.

Công Phượng cũng liên tục “húc” vào người Bùi Tiến Dũng khi cả nhóm bước sang sân tập bên cạnh để tập phục hồi. Ảnh: Bongda24h.vn
Ngay cả khi, Bùi Tiến Dũng đã cố gắng “bỏ chạy”, Công Phượng vẫn nghịch ngợm trêu đùa đồng đội. Ảnh: Bongda24h.vn

Có thể nói, sau khi giành hai chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng G, Công Phượng cùng các đồng đội đang có tâm lý rất thoải mái trước trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển UAE vào ngày 15/6 sắp tới.

Sau khi giành hai chiến thắng trước Indonesia và Malaysia, Công Phượng cùng các đồng đội đang có tâm lý rất thoải mái. Ảnh: VFF

Được biết, báo Malaysia từng thể hiện sự thán phục và e dè với tiền đạo Công Phượng của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, sau trận đấu Việt Nam vs Malaysia vào rạng sáng 12/6, tờ Bharian hôm nay có bài "Quả phạt đền của De Paula không thể cứu nổi Những chú hổ Mã Lai".

Trong bài, tác giả Syafiq Aznan có viết: "Malaysia tiếp tục bị Việt Nam 'ám ảnh' sau thất bại 1-2 ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Al-Maktoum, UAE". "Gà son của tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng lại mang đến vận may khi 'Những chiến binh sao vàng' liên tục bất bại 10 trận mỗi lần cầu thủ này ra sân trong đội hình xuất phát.

cp1835177_862021

Trước đó, tờ Bharian cũng từng bày tỏ sự lo ngại về Công Phượng: "Không còn Quang Hải nhưng tuyển Việt Nam vẫn còn một cái tên họ Nguyễn khác có thể làm ám ảnh chúng ta tại vòng loại lần này. Thực tế, Công Phượng, biệt danh 'Messi Việt Nam', đã khiến chúng ta phải khốn đốn khi ghi tới 5 bàn, có 2 kiến tạo và kiếm về 2 quả 11m trong 9 lần chạm trán Malaysia ở các lứa U19, U23 và đội tuyển quốc gia".

BTV Quang Minh và fan Việt “sốc nặng” khi cầu thủ nổi tiếng Đan Mạch bị đột quỵ lúc thi đấu