Yêu

So sánh chị vợ và tiểu tam vụ đánh ghen Hồ Tây, dân tình phải thốt lên: "Gu anh chồng mặn quá"

Hương Ly - 07/10/2021 10:29 GMT+7

Vụ “chính thất” đánh ghen chồng cặp bồ với tiểu tam trên xe ô tô ở Hồ Tây, Hà Nội vẫn đang là đề tài nóng nhận được sự quan tâm lớn cộng đồng mạng.

Tối muộn 6/10, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh ghen chồng cặp bồ với “tiểu tam” ở Tây Hồ, Hà Nội được lan truyền chóng mặt trên MXH. Trong đoạn clip, người vợ mặc áo màu trắng đang đứng chặn ở cửa xe. Bên trong, người chồng đang ôm chặt “tiểu tam”, cố thủ trong xe.

Điều khiến cộng đồng mạng “nóng mắt” nhất là hành động bảo vệ nhân tình bằng mọi cách của ông chồng.

Sự việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường gây tắc nghẽn giao thông. Lực lượng công an sau đó đã phải can thiệp và đưa cả 3 về trụ sở làm việc. Tại đây, 3 người viết bản cam kết, đồng ý giảng hòa trước khi ra về.

full-clip-danh-ghen-tay-ho
11633577298.jpeg
Cặp vợ chồng đã có 6 năm bên nhau. Hiện tại, chị vợ vẫn khẳng định cả hai chưa ly hôn nên việc anh chồng có người thứ 3 là sai trái.

Chưa đầy vài giờ sau khi xảy ra vụ đánh ghen, cư dân mạng đã tìm ra Facebook của chị vợ và nàng “tiểu tam”. Điều khiến ai nấy cũng bất ngờ là “tiểu tam” có nhan sắc không thể sánh bằng với “chính thất”.

so-sanh-nhan-sac-vo-va-tieu-tam-vu-danh-ghen-ho-tay1
so-sanh-nhan-sac-vo-va-tieu-tam-vu-danh-ghen-ho-tay
So sánh chị vợ và tiểu tam vụ đánh ghen Hồ Tây, dân tình phải thốt lên: "Gu anh chồng mặn quá"

Nếu như chị vợ sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng nuột nà bao nhiêu thì “tiểu tam” lại “phèn” và kém sắc bấy nhiêu. So sánh các hình ảnh, không ít người thắc mắc, tại sao có vợ đẹp như vậy mà anh chồng lại có thể “chán cơm thèm phở” được.

nhan-sac-chinh-that-vu-danh-ghen-ho-tay
Nhan sắc xinh đẹp của chị vợ trong vụ đánh ghen Hồ Tây

Theo tìm hiểu, cả vợ và bồ nhí hiện đều kinh doanh bán quần áo và có shop riêng. Cả hai thường xuyên tự làm mẫu bán trang phục của mình. Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh “sang, xịn, mịn” của chị vợ, “tiểu tam” chụp cả 100 bức thì 99 bức là tự dìm dáng với góc quay lùn tịt.

nhan-sac-tieu-tam-vu-danhnhan-sac-tieu-tam-vu-danh
nhan-sac-tieu-tam-vu-danhnhan-sac-tieu-tam-vu-danh
nhan-sac-tieu-tam-vu-danhnhan-sac-tieu-tam-vu-danh
Dù rất chịu khó đăng clip tương tác bán hàng nhưng không hiểu gu thẩm mỹ của cô bồ đến đâu mà luôn tự dìm dáng mình với góc quay lùn tịt