Giải Trí

Ca sĩ Hương Ly dành hết doanh thu từ MV Khuê Mộc Lang để quyên góp vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Trầm Miên - 31/12/2021 23:48 GMT+7

Giữ đúng lời hứa, ca sĩ Hương Ly vừa dành toàn bộ doanh thu từ khi MV Khuê Mộc Lang được ra mắt để quyên góp ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Mới đây trên trang fanpage, ca sĩ Hương Ly vừa phát livestream để công bố doanh thu từ MV Khuê Mộc Lang từ khi được ra mắt là 103.579.000 đồng. Theo đó, nữ ca sĩ cũng trực tiếp thực hiện giao dịch chuyển tiền quyên góp đến số tài khoản chính thức của Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 trên livestream.

3
Hương Ly đã livestream trực tiếp để công bố doanh thu từ MV Khuê Mộc Lang và quyên góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ niềm tự hào và cảm mến trước tấm lòng cũng như hành động của Hương Ly. Trên sóng livestream, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đông đảo khán giả đã ủng hộ MV Khuê Mộc Lang cùng nhiều thông điệp ý nghĩa. Hương Ly cho biết cả cô và ekip đều vô cùng hạnh phúc khi đông đảo người nghe, người xem đã ủng hộ Khuê Mộc Lang để góp phần làm nên thành công của MV, đồng thời chung tay với cả nước vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19 trong năm qua.

4
Hành động cùng tấm lòng của nữ ca sĩ được đông đảo cộng đồng mạngủng hộ và yêu mến.

Trước đó, Khuê Mộc Lang là MV đã đạt được hàng loạt các thành tích như cán mốc 4.7 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 2 tuần công chiếu, đứng Top 1 trending trên YouTube và Top 2 ZingChart. Đây cũng là MV đã ghi dấu cho mối lương duyên giữa Hương Ly cùng với Jombie, mang lại một "siêu phẩm" âm nhạc với nhiều màu sắc mới mẻ dành cho khán giả.

>>> Tin nên đọc: