Giải Trí

Xuất hiện group antifan cặp đôi Binz - Châu Bùi với hơn 6 nghìn thành viên: "Ghét không cần phải giải trình"

Hạnh Quyên - 06/01/2021 10:13 GMT+7

Làn sóng tẩy chay, anti người nổi tiếng trong showbiz Việt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, cặp đôi nổi tiếng Binz – Châu Bùi cũng lọt vào tầm ngắm của antifan khi bị lập group anti, con số lên đến hơn 6 nghìn thành viên.

Thời gian gần đây, Binz - Châu Bùi là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ, bởi nàng là một fashionista có tiếng, chàng là rapper được yêu thích hàng đầu. Cặp đôi hay có những màn thả thính qua lại gây xôn xao, không ít những lần "quăng thính" của cả hai làm "điêu đứng tim" của người hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ vì cứ mãi thả thính nên cặp đôi cũng khiến nhiều khán giả không “vừa mắt”.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi thấy group anti Châu Bùi và Binz với số lượng lên đến hơn 6 nghìn thành viên.

01609901211.png

Ở trong phần miêu tả của nhóm, Admin viết rằng: “Anti văn minh chỉ vậy thôi. Ghét không cần phải giải trình”. Mới đầu, nhóm được lập lên để anti nam rapper Binz, tuy nhiên chỉ vài ngày sau, nhóm đã đổi tên và anti "cả cặp" Binz và Châu Bùi.

11609901211.png

Phần lớn các bài viết và bình luận trong group đều cho rằng lí do anti vì cặp đôi thả thính qua lại trên mạng xã hội quá nhiều. Đặc biệt là màn thả thính "kiến ba khoang" đã khiến cặp đôi thu về không ít antifan.

21609901211.png

Hay mới đây, hình ảnh Châu Bùi nắm tay một chàng trai có hình xăm. Khán giả xem ai cũng thừa biết đó là tay Binz. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không công khai mà chỉ thích "úp mở" vậy.

31609901211.png

Khá nhiều người đặt dấu hỏi về việc tại sao việc cặp đôi hẹn hò rõ “mười mươi” vậy rồi những vẫn không chịu công khai.

Hiện số lượng thành viên vẫn đang tăng khá đều nhưng cả Binz và Châu Bùi đều chưa lên tiếng về vấn đề này.

Khánh Vân cảm ơn hội chị em "Sao nhập ngũ" đã bảo vệ và cho biết bản thân ổn sau khi bị lập group anti