Giải Trí

Binz trải lòng vì bị lập group anti: “Quá khứ cũng như cuộc sống cá nhân của mình không đáng để các bạn mang mệt mỏi trong người”

Quỳnh Anh - 12/01/2021 09:26 GMT+7

Nam rapper nổi tiếng đã đăng tải những dòng tâm sự trên trang cá nhân về việc bị lập group anti cùng với “người yêu tin đồn” Châu Bùi.

Việc lập group anti một ai đó đang trở thành một trào lưu khá “độc hại” trên mạng xã hội Việt. Bất kỳ ai cũng có thể bị lập group anti, từ hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, thậm chí đến cả tiệm photocopy trong trường học cũng trở thành đối tượng bị anti.

Nhưng tất nhiên, những người dễ bị anti nhất là các nghệ sĩ, những người hoạt động nghệ thuật. Group anti nổi bật gần đây nhất được lập ra để “ném đá” cặp đôi Binz – Châu Bùi vì “tội” thường xuyên thả thính qua lại khiến dân tình mệt mỏi mà nhất quyết không chịu công khai chuyện tình cảm.

binz-3

Được lập ra bởi một lí do rất lạ đời như vậy, nhưng nhóm kín này cũng thu hút được kha khá người tham gia, phần vì thật sự khó chịu với cặp đôi, mà phần lớn vào để…hóng hớt. Tính tới hiện tại, group này hiện đã có tới gần 40 nghìn thành viên – Một con số khá lớn so với các group anti thông thường.

binz-2

Và đương nhiên, trong group cũng sẽ lan truyền những câu chuyện về quá khứ, tình sử của Binz cũng như Châu Bùi. Những câu chuyện này chẳng ai có thể kiểm chứng được sự thật ngoài nhân vật chính, nhưng ai đọc cũng “chắc như đinh đóng cột” rằng đó là sự thật, làm ảnh hưởng tới tinh thần và công việc của cả hai.

Trước việc bị lập group anti với số lượng thành viên lớn như vậy, Binz cũng đã phải lên tiếng. Vốn là người ít khi trải lòng, nam rapper gần như là lần đầu phải viết 1 status dài đến vậy về chuyện cá nhân của mình. Anh cho biết:

“Sự nổi tiếng luôn đi kèm với những thứ ko vui khác, và đó là những điều mình đánh đổi để sống cùng với âm nhạc. Suy cho cùng tất cả mình muốn làm chỉ là những bài hát , có thể là cho mình, có thể  ko phải cho mình. Các bạn có thể yêu có thể ghét nhưng đừng vì những câu chuyện chưa biết là thật hay giả mà thù ghét một người nào đó bạn chưa gặp, tội nghiệp cho họ và mệt mỏi cho chính bản thân mình.

binz-4

Chưa bao giờ hại ai nhưng cũng như các bạn ,mình có rất nhiều sai lầm những ngày trẻ và vẫn đang tiếp tục học để thành người tốt hơn.

Không ai có quyền nói bạn đừng yêu hay đừng ghét ai cả, nhưng nếu bạn buộc phải suy nghĩ điều gì đó tiêu cực, ít nhất điều đó phải xứng đáng để bạn làm vậy. Và quá khứ cũng như cuộc sống cá nhân của mình chắc chắn sẽ ko đáng ,để các bạn phải mang mệt mỏi  trong người.

Mục tiêu duy nhất của mình là âm nhạc.

Thank you all! Peace.”

Không lựa chọn “làm căng” với anti-fans, nhưng những điều Binz gửi gắm vẫn được người hâm mộ và cộng đồng mạng đánh giá cao bởi sự lịch thiệp toát ra trong cách cư xử và từng câu chữ anh viết. Hơn nữa, việc ai ai cũng bị lập group anti khiến cho trào lưu này không còn giữ được cái “giá” và mục đích ban đầu là để các nghệ sĩ phải tự soi xét lại bản thân như ban đầu, mà càng ngày càng giống như một trào lưu tệ hại và đáng bị lên án.

Tin phổ biến