Giải Trí

Bị nhận xét là "như con cò hương đeo hai túi silicon", Jun Vũ đáp trả thế nào mà được netizen khen ngợi?

Trầm Miên - 29/01/2022 09:20 GMT+7

Sau khi bị người lạ buông lời khiếm nhã, Jun Vũ đã có cách đáp trả vô cùng khéo léo và được nhiều người khen ngợi.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng lại có ngoại hình không mấy nổi bật khi có vòng 1 "phẳng lì", Jun Vũ đã lựa chọn phẫu thuật nâng ngực để có một thân hình mơ ước. Dù từng nhiều lần phủ nhận can thiệp dao kéo ở những bộ phận khác trên cơ thể, song nữ diễn viên thẳng thắn công khai chuyện đã phẫu thuật vòng 1.

1
Jun Vũ sở hữu body gợi cảm đáng mơ ước.

Thay đổi về ngoại hình, Jun Vũ cũng chăm chỉ thay đổi phong cách và khoe dáng vóc gợi cảm hơn trên trang cá nhân. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh "hở bạo" khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì body xuất sắc.

2
Cách đáp trả của nữ diễn viên trước bình luận khiếm nhã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, mới đây nhất khi chia sẻ hình ảnh diện bikini 2 mảnh trên trang cá nhân, Jun Vũ bất ngờ nhận bình luận từ một cư dân mạng với nội dung: "Nhìn như con cò hương đeo hai túi silicon". Trước lời miệt thị khiếm nhã, Jun Vũ không đáp trả gay gắt mà chỉ nói nửa đùa nửa thật: "Nói nghe ác thiệt chớ".

3
Nữ diễn viên sở hữu visual "đỉnh của chóp" và được nhiều người yêu mến.

Phản ứng của nữ diễn viên trước bình luận không hay của người lạ nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng rất khéo léo khi biết cách "né thị phi". Nhưng cũng có một số ý khiến khuyên Jun Vũ nên cứng rắn hơn khi đối diện với những bình luận không hay. Tuy nhiên, cô nàng đã ẩn hoặc xóa bình luận để tránh ồn ào không đáng có.

2
Thái độ khéo léo "né thị phi" của Jun Vũ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995 và là gương mặt diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt. Cô nàng sở hữu vòng eo đáng mơ ước chỉ 54 cm và có vóc dáng vô cùng gợi cảm. Nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Vẽ đường cho yêu chạy, Cho em gần anh thêm chút nữa, Tháng năm rực rỡ,...

>>> Tin nên đọc: