Giải Trí

Á hậu Vbiz mặt xanh xao, bật khóc đón sinh nhật trên giường bệnh

Trầm Miên - 22/02/2022 20:49 GMT+7

Hình ảnh xanh xao, mệt mỏi của Á hậu Kiều Loan khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung bất ngờ chia sẻ bài đăng đáng chú ý trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, hình ảnh được chia sẻ tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của Á hậu Kiều Loan. Đính kèm với loạt ảnh là dòng trạng thái có nội dung: "Cứ sợ Lona sẽ bị suy nhược trước ngày debut là y chang. Đón sinh nhật trên giường bệnh nhưng vẫn là một Lona lạc quan, vui vẻ, cưng nhất điểm này của bé luôn".

1
Á hậu Kiều Loan với hình ảnh xanh xao, lộ rõ mệt mỏi khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Trong ảnh, Á hậu Kiều Loan xuất hiện với vẻ mặt xanh xao, lộ rõ sự mệt mỏi khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Được biết, người đẹp phải nằm giường bệnh là do bị suy nhược cơ thể. Khi được mọi người tổ chức sinh nhật, Á hậu Kiều Loan còn hạnh phúc và cảm động phát khóc trước tình cảm của mọi người.

2
Nàng hậu bật khóc khi được mọi người tổ chức sinh nhật.

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen đã để lại lời thăm hỏi và chúc Kiều Loan mau chóng khỏi bệnh. Trước đó, Kiều Loan bị suy nhược cơ thể và được bác sĩ đến nhà khám bệnh, tiến hành truyền đạm và truyền nước. Nguyên nhân là do nàng hậu làm việc quá sức với lịch trình dày đặc. Vì vậy cô cần nghỉ ngơi thêm ít ngày để đảm bảo sức khỏe và tiếp tục công việc.

4
Nàng hậu cần có thời gian nghỉ ngơi do làm việc quá sức.

Á hậu Kiều Loan tên đầy đủ là Nguyễn Hà Kiều Loan sinh năm 2000, quê ở Quảng Nam. Cô từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, sau đó đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2019 và dừng chân ở Top 10 chung cuộc. 2 năm gần đây, Kiều Loan lấn sân sang ca hát và lấy nghệ danh là Lona Kiều Loan.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến