Đời Sống

Từ clip 43s nghi bác sĩ Nghệ An bạo dâm đã lộ ra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể ở Hà Tĩnh

An Nhiên - 26/11/2021 17:50 GMT+7

Đoạn clip dài 43s đã ghi lại cảnh một nhóm 3-4 thanh niên có hành vi ép buộc cô gái trong nhà nghỉ khiến dư luận phẫn nộ.

Vào ngày 25/11, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin nghi một bác sĩ công tác tại bệnh viện ở Nghệ An có hành vi bạo dâm một cô gái. Đi kèm với đó là đoạn clip kéo dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên có hành vi ép buộc một thiếu nữ trong nhà nghỉ.

Tuy nhiên, sau khi xác minh thông tin thì phát hiện, đoạn clip nói trên không phải ở Nghệ An. Địa điểm xảy ra vụ việc là tại Hà Tĩnh, thời gian diễn ra cũng từ nhiều tháng trước.

Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể trong nhà nghỉ - Ảnh 1.

Từ đoạn clip cho thấy, dù cô gái đã kêu la xin tha nhưng các đối tượng vẫn thực hiện hành vi đồi bại. Khi video này được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ với hành động của  nhóm thanh niên.

Theo tìm hiểu, cô gái trong video có tên N., sinh năm 2005, hiện đang sinh sống tại một xã thuộc huyện Cẩm Xuyên. Trong nhóm đối tượng nói trên, có một người có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cũng xác nhận thông tin xảy ra một vụ hiếp dâm tập thể trên địa bàn. Hiện tại, vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh thụ lý điều tra vụ việc.

>>> Tin trong ngày:

Công Vinh bất ngờ nhận một loạt câu hỏi khó trong ngày sinh nhật của Thủy Tiên

Youtuber Long Ngô bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn sai sự thật trong livestream của bà Phương Hằng

Thanh Hóa: Nhân viên y tế dùng 1 que tăm bông lấy mẫu test Covid-19 cho nhiều người