Giải Trí

Vụ lộ clip 8 phút của hot girl: Vợ nam chính tiết lộ sự thật bất ngờ

An Nhiên - 29/05/2021 10:22 GMT+7

Sau khi đoạn clip 8 phút được tung ra, vợ của nam chính trong đoạn clip trên cho biết thời điểm chồng "tòm tem" với hotgirl A.T., cả hai vẫn chưa ly hôn.

Ngày 27/5, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip 8 phút giữa hot girl A.T và một người đàn ông. Cộng đồng mạng còn rần rần bàn tán chuyện nam chính trong clip đã có vợ con, bằng chứng là cách đây hơn 1 tháng, nam chính vẫn đăng trạng thái chúc mừng sinh nhật con trai 7 tuổi. 

Cũng cùng ngày hôm đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn chat được cho là của vợ nam chính nói chuyện với 1 người khác. Đoạn chat có nội dung như sau: "Haha, chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái. Phốt em ý ngày xưa như nào em không biết còn phốt giật chồng em đầy đủ lắm. Mà khinh không thèm làm gì nên bố thí cho nó luôn".

vu-lo-clip-8-phut-3
Hot girl A.T., nữ chính trong đoạn clip 8 phút được bàn tán mấy ngày qua

Mới đây, người phụ nữ tên G.D. cũng đã lên tiếng khẳng định cô với người đàn ông trong clip nóng của A.T. từng là vợ chồng nhưng hiện tại đã ly hôn và không còn ràng buộc gì cả. Tuy nhiên, về lời tố cáo ngày 13/8/2020, G.D. cho biết ở thời điểm đó 2 vợ chồng vẫn chưa ly hôn và chuyện hot girl A.T chen vào mối quan hệ của vợ chồng cô là sự thật.

G.D. cho biết, cô và chồng quyết định ly hôn sau khi mối quan hệ của chồng và A.T. kéo dài được hơn 1 năm, chồng cũ và T. cũng không chấm dứt mối quan hệ đó. Sau khi ly hôn, cô đã vực dậy để làm việc và chăm con nên hiện tại cuộc sống của 3 mẹ con đều tốt.

Đối với sự cố lần này của chồng cũ, G.D. mong mọi chuyện sớm chấm dứt để mọi thứ trở lại bình tường, bố của 2 đứa trẻ cũng có thể làm việc để đỡ đàn cô nuôi con. Ngoài ra, G.D. cũng thể hiện rõ quan điểm với các tin đồn thổi ở bên ngoài, nếu tin đồn liên quan đến bản thân thì cô sẽ lên tiếng. Ngược lại, mọi tin tức không liên quan đến G.D thì cô xin phép được giữ yên lặng.

vu-lo-clip-8-phut-2
Nam chính trong clip 8 phút được cộng đồng mạng phát hiện là người từng có gia đình

Trái ngược với sự bình tĩnh của vợ cũ nam chính, sau khi clip 8 phút bị phát tán, nữ chính là hot girl A.T. cảm thấy hoảng loạn và từng có ý định tự tử. Hiện tại, gia đình A.T đã nhờ luật sự và công an vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc. 

vu-lo-clip-8-phut-1
Nữ chính A.T. suy sụp cả về tinh thần lẫn sức khỏe

>> Vụ clip nóng 8 phút của hot girl 'Về nhà đi con': Đối tượng phát tán bị xử lý như thế nào?

Tin phổ biến