Xu hướng - MXH

Nam chính trong clip 18+ nghi của hot girl “Về Nhà Đi Con” 1 tháng trước còn đăng status “Yêu gia đình"

Hương Ly - 28/05/2021 09:02 GMT+7

Trước làn sóng tấn công của dư luận, các nhân vật nghi trong clip nóng đã khóa tài khoản Facebook.

Chiều ngày 27/5, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip nhạy cảm dài 8 phút của một đôi nam nữ. Đáng chú ý, nhân vật nữ trong clip lại được biết đến là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám Về nhà đi con, Sinh tử, Đại gia chân đất,..

Trước sự truy lùng gắt gao của cộng đồng mạng, người trong cuộc đã nhanh chóng khóa tài khoản Facebook. Tuy nhiên, với biệt tài “super soi” của cư dân mạng, thông tin trên trang cá nhân của nam chính nghi trong clip 18+ đã bị tìm ra và chụp lại.

Nam chính trong clip 18+ nghi của hot girl “Về Nhà Đi Con” 1 tháng trước còn đăng status “Yêu gia đình"

Điều đáng nói, người đàn ông này đã có vợ con và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình lên trang cá nhân. Trong đó, có bài đăng cách đây 1 tháng trước, người này kể lại câu chuyện vô cùng dễ thương về con trai khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ về một gia đình hạnh phúc, tràn đầy tình yêu thương.

Chính vì vậy, khi đoạn clip 18+ bị phát tán rất “nhiều chị em bỉm sữa” yêu màu tím thích sự thủy chung cảm thấy bị phản bội và không tin vào những lời nói đầu môi của đàn ông.

Sau vụ việc, chị em phụ nữ mất niềm tin vào đàn ông

Ở diễn biến khác, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra được Facebook của người vợ bị chồng “cắm sừng”. Thế nhưng, thay vì bi lụy hay đau khổ thì người vợ này lại tỏ ra rất thản nhiên và tận hưởng. Thêm vào đó, trang cá nhân của chị vợ đều là ảnh con trai và các mặt hàng mình bán, không có bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến người chồng.

Trên trang cá nhân của người được cho là vợ nam chính vẫn rất bình tĩnh thưởng thức

Từ đây, nhiều người đưa ra suy đoán rất có thể 2 vợ chồng họ đã ly hôn và việc anh chồng kia có mối quan hệ với cô hot girl A.T cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, sự việc lại bị đẩy lên cao trào khi có nhiều tin đồn cho biết A.T đã có bạn trai và cặp kè với người đàn ông trong clip từ lúc chưa ly hôn.

Mặc dù, tất cả vẫn chỉ là lời đồn đoán vì chưa có thông tin chính thức nào từ phía người trong cuộc xong đoạn clip nóng trên vẫn được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Nathan Lee muốn mua lại bản quyền siêu hit "Baby Shark": Giá nào cũng ưng!