Đời Sống

TP. Hải Dương: Cứ đến 2h sáng, cặp vợ chồng lại trốn cách ly đi buôn thịt lợn

Minh Anh - 29/05/2021 07:41 GMT+7

Thuộc diện F2, phải cách ly tại nhà nhưng hai vợ chồng ở Hải Dương cứ đến 2h sáng là lại trốn đến lò mổ lấy thịt lợn đi bán.

Được biết, hai trường hợp vi phạm là ông Nguyễn Xuân Kiểu (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Dự (SN 1966), trú tại thôn Bái Hạ, xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc.

Hiện, hai vợ chồng đang làm nghề bán thịt lợn trong chợ Phú Yên, TP. Hải Dương.

Theo đó, chợ Phú Yên bị phong toả vì liên quan đến ca dương tính với Covid-19, hai vợ chồng ông Kiểu thuộc diện cách ly y tế tại nhà từ ngày 20/5.

Hàng ngày, cơ quan chức năng sẽ cử người xuống kiểm tra trong giờ hành chính, vợ chồng ông Kiểu vẫn thực hiện cách ly y tế tại nhà. Đến sáng 27/5, người dân báo tin thấy hai vợ chồng F2 đi giao thịt lợn vào sáng sớm.

f2-tron-cach-ly-di-buon-thit-lon
Hai vợ chồng F2 làm việc với cơ quan chức năng. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Xử phạt hai đối tượng “đột nhập” vào khu cách ly tập trung ở Sơn La

Khi làm việc với cơ quan công an, ông Kiểu không thừa nhận hành vi qua mình. Nhưng qua rà soát, Công an huyện Gia Lộc xác định được anh Nguyễn Văn Chủ làm nghề mổ lợn thường xuyên cung cấp thịt cho 2 vợ chồng ông Kiểu từ 2h – 4h sáng mỗi ngày.

Theo anh Chủ, từ 20/5 – 27/5 anh đều cung cấp thịt cho hai vợ chồng F2. Qua đấu tranh, đến tối 27/5, hai người này đã thừa nhận trốn khỏi nhà từ 2h sáng để đến lò mổ lấy thịt lợn bán cho các cơ sở chế biến ăn uống ở TP. Hải Dương.

Vì F2 trốn đi trong đêm đến tầm 5h sáng lại trở về nhà, nên gây khó khăn cho chính quyền trong công tác quản lý, giám sát. Hiện, Công an huyện Gia Lộc đang hoàn thiện hồ sơ để ra quyết định xử phạt hành chính đối với trường hợp trên.

Tin nên đọc:

>> TP. HCM: 3 ca dương tính với COVID-19 khai báo không trung thực, một bệnh viện bị phong toả

>> VTV bắt trend: Phát ngôn của bà Phương Hằng xuất hiện trên Chuyển động 24h

>> Clip: Các con khóc ngất chứng kiến khoảnh khắc mẹ mất vì Covid-19 qua màn hình điện thoại

>> TP.HCM phát hiện hơn 12.000 người liên quan ổ dịch Hội thánh truyền giáo Phục Hưng