Đời Sống

Clip chồng sát hại vợ và nhân tình ở Tuyên Quang: Hiện trường gây ám ảnh

An Nhiên - 21/03/2022 09:38 GMT+7

Vụ án mạng xảy ra vào tối 20/3 tại tỉnh Tuyên Quang khiến nhiều người ám ảnh khi chứng kiến hiện trường sự việc.

Khoảng 20h00 ngày 20/3 tại huyện Sơn Dương, Tuyên Quang đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông và một người phụ nữ tử vong. Nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn tình cảm, chồng bực tức nên đã cầm hung khí đến sát hại vợ và nhân tình của vợ. 

an-mang

Hai nạn nhân tử vong trong vụ án mạng là chị Trần Thị V. (SN 1987, Sơn Dương) và anh Trần X.Ph. (người tình của V.). Trong đó, chị V. qua đời trên đường đi cấp cứu còn anh Ph. tử vong ngay tại chỗ.

Đối tượng ra tay sát hại 2 người là anh Trần Văn Lượng (SN 1988, chồng chị V.) Theo thông tin ban đầu, anh Lượng và chị V. là vợ chồng, cả hai có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, khi sống chung hai bên đã xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên họ quyết định sống ly thân.

Sau đó, chị V. chuyển đến sống tại ngôi nhà của anh trai tại thôn Bình Man (xã Sơn Nam, Sơn Dương). Trong thời gian sống ở đây, chị V. và nhân tình là anh Trần X.Ph có qua lại thân mật.

Khi biết tin, vào tối 20/3, anh Trần Văn lượng đã cầm dao xông đên nhà sát hại vợ và người tình của vợ. Sau đó, người chồng dùng dao dâm chết chị V. và anh Ph. trước sự bàng hoàng của những người xung quanh.

Khi gây án xong, anh Lượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại khung cảnh đổ nát cùng 2 cái chiếu và 2 bát hương. Tại hiện trường cũng xuất hiện nhiều vết máu và dấu hiệu giằng co ở phòng ngủ, phòng khách. Thi thể của anh Trần X.Ph. gục ngã ngay tại cửa ra vào.

Tuy nhiên, sau thời gian ngắn bỏ trốn thì cuối cùng, Trần Văn Lượng đã ra cơ quan công an đầu thú. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.