Đời Sống

Thanh niên ra đường quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h" rồi nhận cái kết khóc không thành tiếng

An Nhiên - 28/07/2021 16:29 GMT+7

Mạng xã hội đang truyền nhau đoạn video một thanh niên bị lực lượng chức năng nghiêm túc nhắc nhở khi ra đường sau giờ giới nghiêm chỉ để quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h"

Để phòng chống dịch COVID-19, TP.HCM đã ra quy định người dân không ra đường sau 18h00, bắt đầu từ ngày 26/7. Tuy nhiên, trong những ngày đầu thực hiện, vẫn còn đâu đó một số cá nhân chưa thực sự chấp hành nghiêm quy định của cơ quan chức năng.

Điển hình là người đàn ông trong đoạn clip dưới đây, anh đã ra đường sau giờ giới nghiêm chỉ với mục đích quay clip tính đưa lên mạng xã hội. Sau đó, anh lập tức bị tổ tuần tra phát hiện và nhắc nhở về hành động của mình.

Trong đoạn video, nam thanh niên vi phạm mặc áo trắng quần đen, chân còn không đi dép. Xung quanh anh là tổ công tác đi tuần tra đang phê bình chuyện anh ra ngoài sau 18h00 chỉ để quay clip. Cụ thể, một người trong tổ công tác nói với người đàn ông:

"Anh quay gì ở đây, hay ho gì mà quay, anh không sợ chết hả? Anh muốn ở nhà ôm vợ con hay ôm máy thở.?Anh biết báo đài chưa, giờ này là giờ gì, anh biết rồi mà anh còn ra đây quay là anh vi phạm rồi?"

Sau đó,người đàn ông muốn ra ngoài quay clip sau giờ giới nghiêm đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt. Bên cạnh đó, anh còn vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng vì sự chủ quan của mình trong tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng như hiện nay.

(Nguồn video: Thanh Nhàn GL)

Tin trong ngày:

>> Thanh niên yêu cầu chốt kiểm dịch xét nghiệm Covid-19 cho biên bản xử phạt của mình

>> Ra đường sau 18h00, shipper bật khóc khi bị phạt vì công ty báo vẫn được hoạt động

>> Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên vứt dép, nhảy vội xuống sông để trốn

Tin phổ biến