Đời Sống

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ học viên khi dạy lái xe: Tạm đình chỉ để làm rõ sự việc

An Nhiên - 29/07/2021 10:50 GMT+7

Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 đã tạm đình chỉ công tác thầy giáo dạy lái xe bị tố sàm sỡ, đụng chạm học viên để xác minh, làm rõ sự việc.

Gần đây, MXH đã lan truyền câu chuyện về buổi đầu đi học lái xe của một nữ học viên. Theo chia sẻ của nhân vật chính, cô thường xuyên bị thầy giáo đụng chạm vị trí nhạy cảm trong quá trình giảng bài. Dưới bài đăng, cô gái này con đăng kèm đoạn clip để chứng minh điều vừa chia sẻ.

Theo đó, cô cho biết vị thây giáo liên tục có những hành động suồng sã như đặt tay lên đùi, dùng tay lay đùi hay nâng tay chạm ngực. Toàn bộ hành động trên đã được học viên nữ ngồi phía sau chứng kiến, quay clip và tung lên mạng xã hội.

Sau khi nắm được thông tin, ông Nguyễn Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo dạy lái xe L.H.N để làm rõ thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Ông Tuấn thông tin thêm, thầy N. là người lao động của trường từ năm 2008. Trong thời gian công tác, thầy chưa từng bị kỷ luật. Thời gian dự kiến tạm đình chỉ sẽ kéo dài khoảng 2 tuần để xác minh có hay không sự việc thầy giáo sàm sỡ học viên nữ.

nam-giao-vien-sam-so-hoc-
Bài đăng của nữ học viên tố nam giáo viên sàm sỡ mình khi dạy lái xe

Trong ngày 27/7, nhà trường cũng đã mời thầy N. và 2 học viên nữ đến để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, các học viên này đã không đến và trường cũng không liên lạc được. Hiện, ông Tuấn đã giao vụ việc cho  Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới (đơn vị quản lý trực tiếp thầy N.) xác minh và báo cáo lại.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: Bắt quả tang nữ nhân viên đang massage “chui” cho khách giữa mùa dịch

>> Hà Nội: 2 vợ chồng “hổ báo” gây rối tại chốt kiểm dịch chợ Yên Phụ, còn làm hành động "đáng xấu hổ"

>> “Hương vị tình thân” phần 2: Rò rỉ ảnh cưới của Long và Nam, khán giả “quay xe” xem tiếp vì cái kết đẹp

Tin phổ biến