Xu hướng - MXH

Clip nhún nhảy gây bão mạng xã hội, cô nàng TikToker bỗng nhiên trở thành “vợ quốc dân”

Minh Anh - 20/07/2021 10:10 GMT+7

Chỉ qua một clip Tik Tok, cô nàng T.H nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý và dành nhiều lời khen cho gương mặt xinh xắn.

Mới đây, TikToker T.H đã đăng tải một clip ghi lại cảnh bản thân nhún nhảy theo một bản nhạc đang hot. Trang phục trắng cá tính, kiểu tóc đơn giản, cô gái này thu hút sự chú ý của netizen nhờ vẻ xinh xắn, làn da trắng bóc, biểu cảm dễ thương cũng như động tác dứt khoát.

Chỉ trong ít ngày, clip của T.H đã nhận được gần 800.000 lượt thích và hơn 50.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận. Phần lớn mọi người đều dành lời khen cho nữ TikToker.

clip-nhun-nhay-gay-bao-mang-xa-hoi
T.H gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn.

- Đáng là siêu phẩm, xinh đẹp tuyệt vời.

- Nhảy rất tự nhiên lại xinh xắn, dễ thương.

- Bạn này “đu” trend mà không hề lố chút nào.

- Dễ thương như này chắc chắn sẽ nổi tiếng sớm thôi.

co-gai-nhun-nhay
Một số bình luận xuất hiện trên Tik Tok của T.H.

>> Ngọc Trinh gây tranh cãi vì nội dung nhạy cảm trong video “đu trend” trên TikTok

Trên kênh của mình, T.H thường xuyên chia sẻ clip bản thân nhún nhảy theo nhạc kèm biểu cảm đáng yêu. Qua đó, nhiều người còn tiện tay “ném đá” các TikToker khác vì biểu hiện làm lố, nội dung phản cảm. So với clip dễ thương như này, T.H lại càng nhận được nhiều lời khen.

Nhiều người đã so sánh T.H với TikToker thị phi hiện này là Lê Bống, người đang sở hữu 7.1 triệu follower. Tuy nhiên, cô nàng này lại gây tranh cãi bởi những hành động khó hiểu, biểu cảm có phần lố lăng.