Đời Sống

Hà Nội: Xôn xao bé trai 3 tuổi cạy lưới chắn, rơi từ tầng 6 xuống tử vong

An Nhiên - 23/07/2021 14:42 GMT+7

Tối 22/7, người dân tại tòa chung cư The One (thuộc khu đô thị Gamuda, Hoàng Mai, Hà Nội) đã rất hốt hoảng khi nghe tin một cháu bé rơi xuống từ tầng 6 chung cư.

Trưa 23/7, lãnh đạo UBND phường Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai rơi từ tầng cao chung cư xuống và đã tử vong. 

Theo người dân sinh sống tại tòa chung cư The One (thuộc khu đô thị Gamuda, Hoàng Mai, Hà Nội), nạn nhân là bé trai khoảng 3 tuổi, sau khi cạy lưới bảo hiểm thì không may bị rơi từ tầng 6 xuống tầng 3. Một số nguồn tin cho biết, khi xảy ra sự việc, người dân và lực lượng chức năng đã đưa bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì bé trai có vết thương quá nặng nên đã tử vong.

be-trai-roi-tu-chung-cu
Địa điểm xảy ra sự việc thương tâm

Được biết, tầng 3 tòa The One có mái đua ra nên rất có thể đó là hiện trường xảy ra vụ việc. Hiện, phía cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ tai nạn trên.

Tuy nhiên, sự việc thương tâm này tiếp tục là lời cảnh báo dành cho những gia đình có con nhỏ đang sống tại các tòa chung cư. Cha mẹ cần để mắt đến con cái nhiều hơn để không còn xảy ra sự việc ngoài ngoài ý muốn.

Tin liên quan:

>> Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư: Gia đình chỉ mới chuyển đến một tuần

>> Hà Nội: Bé trai 10 tuổi rơi từ cửa sổ phòng ngủ tầng 5 chung cư The K Park

>> Hà Nội: Người phụ nữ rơi từ tầng 18 chung cư Park 8 Times City tử vong

Tin phổ biến