Đời Sống

FIFA ra “tối hậu thư”, tuyển Việt Nam nhắm Thái Lan làm điểm dự phòng vòng loại 3 World Cup 2022

Minh Anh - 13/07/2021 15:58 GMT+7

Vòng loại 3 World Cup 2022, nhiều khả năng, VFF sẽ lựa chọn sân vận động ở Thái Lan làm sân dự phòng cho tuyển Việt Nam.

Hiện nay, việc tổ chức các trận sân nhà của tuyển Việt Nam tại vòng loại 3 World cup 2022 vẫn đang được bỏ ngỏ. Tuy nhiên, VFF đã lên kế hoạch chi tiết các trường hợp, kể cả trường hợp xấu nhất.

Theo thông tin mới nhất, FIFA và AFC đã gửi thư đến VFF, yêu cầu đưa ra thông báo cuối cùng về hạn chót báo cáo kết hoạch tổ chức các trận đấu sân nhà tại vòng loại 3 World Cup 2022. Cụ thể, VFF buộc phải có câu trả lời trước ngày 17/7.

>> HLV Trung Quốc tiết lộ "chiến thuật" đánh bại tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

viet-nam-chon-thai-lam-lam-san-nha
Việt Nam đang đau đầu giải quyết việc sân đấu vòng loại 3 World Cup 2022. (Nguồn ảnh: VFF)

Chia sẻ về điều này, VFF cho biết sẽ nhanh chóng thực hiện các phương án để tuyển Việt Nam được đá trên sân nhà. Tuy nhiên, việc tổ chức được cần phải đảm bảo các vấn đề về sức khoẻ và phòng chống dịch Covid-19.

Nhiều khả năng, một SVĐ ở Thái Lan sẽ được chọn làm “sân nhà dự phòng” của tuyển Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Bởi Thái Lan có điều kiện thời tiết tương đồng với Việt Nam, hơn thế nữa là do chính sách mở cửa, không cần cách ly đối với người đã tiêm đủ 2 liều vaccine Covid-19.

Với khoảng cách địa lý thuận lợi, đây có lẽ là địa điểm phù hợp nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong điều kiện không được thi đấu sân nhà.

Tin phổ biến