Đời Sống

Hải Phòng: Cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện quốc tế, đã tử vong

An Nhiên - 30/10/2021 10:13 GMT+7

Lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green (Hải Phòng) đã xác nhận thông tin một cháu bé tử vong sau khi rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất.

Ngày 18/10, cháu T.H.L (SN 2019, quê Thanh Miện, Hải Dương) đã nhập viện tại Bệnh viện quốc tế Green để điều trị tình trạng dính trắng lưỡi. Sau khi thực hiện phẫu thuật, cháu được chuyển về nằm tại phòng 910 (tầng 9), lúc này sức khỏe bé ổn định.

Đến ngày 20/10, cháu L. được điều dưỡng tiêm truyền theo chỉ định, mọi thứ diễn ra bình thường, điều dưỡng cũng nhắc gia đình cần trông trẻ cẩn thận. Tuy nhiên, tới 16h45 cùng ngày, điều dưỡng bất ngờ nghe thấy tiếng kêu: "Chết rồi, con tôi rơi xuống đất". 

benh-vien

Ngay sau đó, các bộ phận liên quan ở Bệnh viện đã tập trung tại hiện trường và cấp cứu cháu bé ngay tại chỗ trong 15 - 20 phút. Sau khi làm thủ tục cấp cứu và theo dõi, nhịp tim của bé có đập trở lại nên được chuyển lên tuyến trên. Tuy nhiên, cháu T.H.L vẫn không qua khỏi. 

Theo thông tin từ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, bệnh nhân được chuyển tuyến trong tình trạng ngừng thở, ngừng tim, bị đa chấn thương do ngã từ tầng 9 xuống đất.

Đồng thời, lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green cũng cho biết đã thống nhất miễn toàn bộ viện phí cho gia đình của bé H. và sẽ phối hợp với gia đình để đưa cháu về quê nhà ở huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

>>>> Tin cùng chuyên mục:

Giáo viên để lộ clip nhạy cảm khi dạy trực tuyến

Phẫn nộ người đàn ông tẩm dầu, châm lửa đốt ba lô đựng mèo vào lúc nửa đêm

Lê Thanh Minh Tùng yêu cầu tất cả thành viên tại "Tịnh thất Bồng Lai" xét nghiệm ADN